Tin mới

Malaysia: Vụ sát hại Kim Jong-nam rất phức tạp, còn nhiều người bị bắt

Thứ sáu, 17/02/2017, 15:36 (GMT+7)

Cảnh sát Malaysia cho biết vụ sát hại ông Kim Jong-nam ở sân bay rất phức tạp và vẫn còn quá sớm để kết luận do điệp viên nước ngoài thực hiện.

Cảnh sát Malaysia cho biết vụ sát hại ông Kim Jong-nam ở sân bay rất phức tạp và vẫn còn quá sớm để kết luận do điệp viên nước ngoài thực hiện.

Tờ Star dẫn lời ông Mohammad Fuzi Harun, giám đốc văn phòng Lực lượng Đặc nhiệm thuộc Cảnh sát Hoàng gia Malaysia cho biết, còn quá sớm để kết luận khả năng điệp viên nước ngoài có liên quan tới vụ án.

Ông nhấn mạnh rằng vụ án ông Kim Jong-nam bị sát hại ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur rất phức tạp và vẫn đang được điều tra.

Ông từ chối trả lời khi được hỏi về hai nữ nghi phạm mang hộ chiếu nước ngoài và một người đàn ông quốc tịch Malaysia đang bị giam giữ.

Ông Kim Jong-nam bị sát hại ở Malaysia. Ảnh: Guardian

Phó chánh thanh tra Noor Rashid Ibarhim cho biết, sẽ còn nhiều người nữa bị bắt giữ. Cảnh sát vẫn đang truy lùng 4 nghi phạm là nam giới.

Trong khi đó, giới chức Malaysia hiện đã hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi ông Kim Jong-nam.

Một nguồn thạo tin cho biết, trên thi thể ông Kim Jong-nam không phát hiện bất cứ chấn thương bên ngoài nào, bên ngoài, cũng như không có dấu hiệu của axit trên mặt hay vết tiêm.

Ông Jong-nam, 45 tuổi, anh trai cùng cha khác mẹ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được cho là bị hai phụ nữ tấn công bằng chất độc trước khi lên chuyến bay về Trung Quốc sáng 13/2 tại sân bay Kuala Lumpur. Ông tử vong ngay sau đó tại bệnh viện.

[mecloud]fksdPNYzkl[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news