Tin mới

Cảnh sát "nhận tiền" người vi phạm và cái kết bất ngờ

Thứ ba, 15/12/2015, 09:46 (GMT+7)

Điều khiển xe mô tô nhưng không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên bị CSGT giữ lại. Anh này "xì" tiền cho viên cảnh sát và cái kết thật bất ngờ.

Điều khiển xe mô tô nhưng không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên bị CSGT giữ lại. Anh này "xì" tiền cho viên cảnh sát và cái kết thật bất ngờ. 

Thời gian gần đây, một video với nội dung một thanh niên điều khiển mô tô phân khối lớn, không đội mũ bảo hiểm bị cảnh sát giữ lại đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. 

Trong video, khi tổ CSGT đang thực hiện nhiệm vụ thì phát hiện thanh niên này vi phạm, sau đó, người điều khiển xe dừng phương tiện, xuất trình giấy tờ cho viên cảnh sát. 

Ngoài ra, anh này còn đưa một sấp tiền cho viên cảnh sát này. Và điều mọi người không ngờ tới đã xảy ra, mời quý vị theo dõi clip trước khi bàn tiếp đến nội dung của video.

Video:

[mecloud]w4gsvVt137[/mecloud]

Sau khi nhận tiền, viên cảnh sát ngồi lên chiếc mô tô và phóng đi đâu đó. Lát sau, anh ta trở về với chiếc mũ bảo hiểm kín đầu và đưa cho chủ nhân chiếc mô tô và không quên giả lại tiền thừa đã mua mũ. 

Người thanh niên bất ngờ trước hành động này của viên cảnh sát. Anh ta cảm ơn và tiếp tục hành trình.

Trên chặng đường của mình, không may thanh niên này gặp một tai nạn và đâm vào bên vệ đường khi tránh một xe ô tô đi ngược chiều. 

Chiếc xe đổ xuống, thanh niên điều khiển xe văng khỏi xe, đầu đập xuống tảng đá bên vệ đường.

Nhưng rất may, chiếc mũ bảo hiểm mà viên cảnh sát đã cứu mạng anh ta. Lúc này, anh mới nhận thấy được giá trị của mũ bảo hiểm và thầm cảm ơn hành động của viên cảnh sát. 

Đây chính là ý nghĩa mà video muốn truyền tải đến mọi người.

Được biết, video này được sản xuất tại Ấn Độ để quảng cáo cho một hãng mũ bảo hiểm của nước này và tuyên truyền về an toàn giao thông.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, video nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và chia sẻ của cư dân mạng. 

Mới đây, hồi tháng 9/2015, Cảnh sát giao thông TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) phối hợp với  FPT Telecom Hà Tĩnh thực hiện chương trình trao tặng 250 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người vi phạm giao thông.   

Để tiến hành việc trao tặng, tại các chốt giao thông trên địa bàn TP Hà Tĩnh, sau khi phát hiện và kiểm tra người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm và mũ không đạt chất lượng, bên cạnh xử phạt, tuyên truyền cho người dân hiểu tác hại của việc không đội mũ bảo hiểm và đội mũ bảo hiểm không đạt chất lượng, không đúng quy cách, CSGT TP Hà Tĩnh đã thu hồi mũ bảo hiểm không đạt chuẩn để tiêu hủy. 

Đồng thời, Đội đã tặng mũ bảo hiểm FPT mới cho người vi phạm giao thông ngay tại chỗ.

Thiết nghĩ, việc làm này rất có ý nghĩa, tuy nhiên nó chỉ mang lại hiệu quả nhất thời. Điều cốt lõi vẫn là ý thức của mỗi cá nhân về việc trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ để đảm bảo tính mạng khi tham gia giao thông. 

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news