Tin mới

Cảnh sát nổ 3 phát súng khống chế kẻ trốn truy nã trong nhà dân

Thứ hai, 14/12/2015, 15:38 (GMT+7)

Vừa xuống xe, Nam lao vào một nhà dân thì bị các trinh sát ập vào khống chế. Khi bị truy bắt, nghi can chống trả quyết liệt buộc lực lượng cảnh sát phải nổ 3 phát súng chỉ thiên mới khống chế được anh ta.

Vừa xuống xe, Nam lao vào một nhà dân thì bị các trinh sát ập vào khống chế. Khi bị truy bắt, nghi can chống trả quyết liệt buộc lực lượng cảnh sát phải nổ 3 phát súng chỉ thiên mới khống chế được anh ta.

[mecloud] a0enIQRCVD[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) - Công an TP.HCM vừa bàn giao Hoàng Đại Nam (37 tuổi, ngụ TP Hà Nội) cho PC52 Công an TP Hà Nội là đối tượng đặc biệt nguy hiểm được Công an TP Hà Nội xác lập chuyên án truy bắt.

Trước đó, vào ngày 7/8/2015, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, có công văn chỉ đạo PC52 Công an TP Hà Nội xác lập chuyên án truy bắt đối tượng Nam. Nam được xác định là đối tượng liên quan trực tiếp đến vụ án giết người, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, gây rối trật tự công cộng xảy ra ngày 16/10/2014 tại vỉa hè phố Thi Sách (phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng).

Nghi can Nam - Ảnh: Infonet

Điều đáng nói, trước khi gây án giết người tại Hà Nội, Nam đã bị Công an huyện Lộc Bình, Lạng Sơn truy nã về hành vi cố ý gây thương tích. Sau khi giết người, công an xác định Nam từ Hà Nội lẩn trốn vào TP.HCM. Do đó vào ngày 1/12/2015, trinh sát Phòng PC52 - Công an TP Hà Nội được cử đến PC52 Công an TP.HCM đề nghị hỗ trợ bắt Nam.

Tờ Zing.vn thông tin, sau một thời gian theo dõi, lúc 10h30 ngày 13/12, phát hiện Nam đang ngồi sau xe máy một người dân lưu thông trên đường Lê Văn Lương (quận 7) các trinh sát phối hợp với Công an phường Tân Hưng theo dõi.

Khi đến trước nhà số 354 Lê Văn Lương, anh ta xuống xe đi vào thì bị các trinh sát ập vào khống chế. Khi bị truy bắt, nghi can chống trả quyết liệt buộc lực lượng cảnh sát phải nổ 3 phát súng chỉ thiên mới khống chế được anh ta.

Lực lượng cảnh sát truy đuổi nghi phạm Nam - (Ảnh cắt từ clip/ Lao động)

Trong lúc bị đưa về công an phường, Nam đánh lực lượng công an để bỏ chạy nhưng bị khống chế. Công an TP Hà Nội đã di lý Nam về nơi gây án để phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Vnexpress, một cán bộ điều tra cho hay: "Nam cho biết đang mở dịch vụ cầm đồ, đòi nợ thuê ở TP HCM".

Cũng trao đổi trên báo này, chủ nhà cho hay chỉ mới quen Nam. "Anh ta bảo đang chữa bệnh ở Sài Gòn và xin tiền mua thuốc. Tôi nói để gọi điện cho người nhà đến đón đi bệnh viện nhưng hắn bỏ ra ngoài rồi bị bắt", bà này nói.

Xem thêm video: 

[mecloud]VvSelpkqCW[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tội phạm truy nã