Tin mới

Cảnh sát Trung Quốc ập vào, yêu cầu hủy buổi tiệc của Victoria's Secret 2017

Thứ ba, 21/11/2017, 16:07 (GMT+7)

Tiệc After Party bị cảnh sát ập vào hỏi thăm, thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc chỉ được đứng xem show... là những chuyện được quan tâm của Victoria's Secret Fashion Show 2017.

Tiệc After Party bị cảnh sát ập vào hỏi thăm, thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc chỉ được đứng xem show... là những chuyện được quan tâm của Victoria's Secret Fashion Show 2017.

Tiệc After Party của bất ngờ bị cảnh sát "hỏi thăm"

Sau khi kết thúc show, các thiên thần của Victoria's Secret sẽ cùng nhau tham dự một bữa tiệc After Party. Tuy nhiên, bữa tiệc năm nay của các người đẹp lại diễn ra không trọn vẹn vì một tình huống "oái oăm" chưa từng thấy.

Cảnh sát Trung Quốc ập vào, yêu cầu hủy buổi tiệc của Victorias Secret 2017 - Ảnh 1.
 

Được biết, bữa tiệc After Party bắt đầu từ lúc 9h tối (theo giờ địa phương), vậy nhưng, đến 11 giờ 50 thì cảnh sát bất ngờ ập vào và yêu cầu mọi người phải dừng lại các hoạt động.

Một nhân viên trong bữa tiệc chia sẻ: "Họ bắt chúng tôi phải dừng tất cả lại. Chúng tôi đã cố gắng xin lỗi họ". Theo tiết lộ, lý do được cảnh sát Trung Quốc đưa ra là vì bữa tiệc "quá ồn ào".

Đây là một điều chưa từng xảy ra trong lịch sử show diễn. Và tất nhiên, dù không muốn chút nào thì các nàng mẫu cũng đành phải ngậm ngùi ra về, vì không thể "vi phạm pháp luật".

Chuyện Hề Mộng Dao ngã sấp mặt trên sân khấu đã được "tiên tri" từ trước

Tại Victoria's Secret Fashion Show, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra với người mẫu Trung Quốc Hề Mộng Dao. Khi đang tự tin sải bước trên sàn diễn, Hề Mộng Dao bất ngờ bị trượt chân và ngã một cú rất đau. Sau đó, nữ người mẫu đã phải khá vất vả mới đứng dậy đi tiếp được bởi đôi cánh khá nặng phía sau.

Cảnh sát Trung Quốc ập vào, yêu cầu hủy buổi tiệc của Victorias Secret 2017 - Ảnh 2.
 

Ngay sau khi sự cố trên sảy ra, hình ảnh Hề Mộng Dao bị ngã đã lan truyền rầm rộ trên Weibo. Bên cạnh những lời động viên, cư dân mạng Trung Quốc còn tìm ra một cuộc trò chuyện của Hề Mồng Dao cách đây không lâu, trong đó cô có đề cập đến việc bị ngã trên sàn catwalk.

Cảnh sát Trung Quốc ập vào, yêu cầu hủy buổi tiệc của Victorias Secret 2017 - Ảnh 3. 

Gizele Oliveira đỡ Hề Mộng Dao đứng dậy sau khi bị trượt ngã.

Khi đó, Hề Mộng Dao chia sẻ cô từng ngã khi đi catwalk, nhưng rất tự tin rằng chưa bao giờ ngã khi đứng trên sàn catwalk của Victoria's Secret Show. Khi Trần Kiều Ân hỏi giả sử thực sự bị ngã trên sàn Victoria's Secret thì sao, Hề Mộng Dao đã trả lời: "Nếu thế thì em sẽ giải nghệ".

Tình huống "dở khóc dở cười" này còn "trớ trêu" hơn khi Trần Học Đông - một người bạn rất thân của Hề Mộng Dao đã khích lệ cô trước show diễn như sau: "Đi cho tốt vào đấy. Ngã thì em sẽ không đỡ chị đâu. Bạn tốt thì sẽ nói như vậy đấy".

Ai dè sau đó Hề Mộng Dao lại ngã thật, vậy là đang yên đang lành, Trần Học Đông bỗng chốc rơi vào tình thế khó xử vì trở thành "thầy bói" bất đắc dĩ.

Hà Tuệ bỗng dưng "gây bão" vì gương mặt chẳng khác nào... Joker

Hà Tuệ là một trong những nhan sắc nổi bật nhất của Trung Quốc trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show 2017. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc tối qua, cô đã khiến khán giả "đứng hình" vì biểu cảm gương mặt chẳng khác nào... chú hề Joker.

Cảnh sát Trung Quốc ập vào, yêu cầu hủy buổi tiệc của Victorias Secret 2017 - Ảnh 5.
 
Cảnh sát Trung Quốc ập vào, yêu cầu hủy buổi tiệc của Victorias Secret 2017 - Ảnh 6.
 

Đôi mắt mắt trợn ngược, nụ cười đến tận mang tai, khoe trọn cả hàm răng khiến khuôn mặt xinh đẹp của Hà Tuệ bỗng trở nên ma quái. Hình ảnh này của cô ngay lập tức được cư dân mạng mang ra sáng tạo thành muôn vàn kiểu ảnh chế.

Bên cạnh đó, nhiều mỹ của Victoria's Secret Fashion Show 2017 cũng trở thành "nạn nhân" của những bức hình chế, dù trên sàn diễn các cô đều rất đẹp và nóng bỏng.

Cảnh sát Trung Quốc ập vào, yêu cầu hủy buổi tiệc của Victorias Secret 2017 - Ảnh 7.

Một người mẫu của Victoria's Secret bị chế ảnh đeo cánh gà rán đằng sau.

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc phải đứng xem show vì tội... đến muộn

Tại Trung Quốc cứ nhắc đến Vương Tư Thông là ai cũng sẽ biết. Vị thiếu gia này là con trai duy nhất của ông Vương Kiện Lâm - tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc. Bên cạnh đó, Vương Tư Thông còn nổi tiếng là tay chơi tiêu tiền như nước.

Tuy nhiên, "kẻ lắm tiền chưa chắc làm gì cũng được", trang Ifeng đã châm chọc Vương Tư Thông như vậy. Nguyên do là vì trong show diễn Victoria's Secret tối qua, vị thiếu gia này đã phải "tẽn tò" đứng xem show vì tội... đi muộn.

Cảnh sát Trung Quốc ập vào, yêu cầu hủy buổi tiệc của Victorias Secret 2017 - Ảnh 8.

Vị thiếu gia phải đứng xem show vì đến quá muộn.

Được biết theo thông lệ, khách xem Victoria's Secret được sắp xếp chỗ ngồi theo vé mời. Tuy nhiên vào tối qua, hệ thông máy tính của show diễn bất ngờ gặp trục trặc, nên các vị khách được tùy ý chọn chỗ ngồi.

Vì Vương Tư Thông đến muộn nên mọi chỗ ngồi đã kín mít. Không còn cách nào khác, vị thiếu gia này đành ngậm ngùi đứng một bên xem show. Phải khá lâu sau đó, anh mới được nhân viên sắp xếp cho một chỗ ngồi tử tế.

Cảnh sát Trung Quốc ập vào, yêu cầu hủy buổi tiệc của Victorias Secret 2017 - Ảnh 9.

Vương Tư Thông (áo xám) phải chờ rất lâu mới có chỗ ngồi.

Alessandra Ambrosio chính thức từ giã Victoria's Secret sau 17 năm

Sàn diễn Victoria's Secret 2017 là lần cuối cùng Alessandra Ambrosio khoác trên mình những bộ nội y nóng bỏng và đôi cánh thiên thần.

Tại hậu trường của buổi biểu diễn, người đẹp 36 tuổi đã có những giây phút chia tay ý nghĩa cùng Giám đốc tiếp thị cấp cao Edwad Razek (Ed Razek) và những người chị em.

Cảnh sát Trung Quốc ập vào, yêu cầu hủy buổi tiệc của Victorias Secret 2017 - Ảnh 10.
 

Cô chia sẻ: "Trong suốt 17 năm qua, các bạn đã biến mọi giấc mơ của tôi trở thành hiện thực. Và hôm nay con gái của tôi cũng có ở đây nữa, con bé đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Các cô gái à, các bạn là những người xinh đẹp nhất, mạnh mẽ và quyền lực.

Tôi yêu tất cả mọi người, sẽ nhớ và sẽ luôn ủng hộ các bạn. Cảm ơn tất cả, cảm ơn vì đã tạo ra một show diễn làm động lực lớn cho phái nữ. We run the world. Cảm ơn ông Ed, yêu ông!"

Cảnh sát Trung Quốc ập vào, yêu cầu hủy buổi tiệc của Victorias Secret 2017 - Ảnh 11.
 

Ngoài ra, Alessandra Ambrosio cũng tiết lộ lý do cô giã từ sàn diễn Victoria's Secret là vì muốn tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

Sự ra đi của Alessandra Ambrosio khiến người hâm mộ Victoria's Secret tiếc nuối, bởi cô đã gắn bó với show diễn nội y danh tiếng này trong suốt 17 năm. Siêu mẫu Brazil luôn được đánh giá là một trong những thiên thần rực rỡ nhất trong lịch sử của Victoria's Secret.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Victorias Secret