Tin mới

Cảnh tượng kinh hoàng dưới mặt hồ đóng băng khiến người đàn ông khiếp đảm

Thứ năm, 08/02/2018, 10:59 (GMT+7)

Thấy chiếc ô tô nổi lềnh bềnh giữa hồ, người đàn ông tiến lại gần thì cảnh tượng kinh hoàng trước mắt đã khiến anh chết khiếp.

Thấy chiếc ô tô nổi lềnh bềnh giữa hồ, người đàn ông tiến lại gần thì cảnh tượng kinh hoàng trước mắt đã khiến anh chết khiếp.

Theo Sina, khoảng 7h sáng ngày 3/2, một người đàn ông Trung Quốc đang trên đường đi làm thì phát hiện một chiếc ô tô bị hư khá nặng đang nổi lềnh bềnh giữa mặt hồ ở phía trước. Tò mò tiến lại gần, cảnh tượng hiện ra trước mắt đã khiến anh hoàn toàn bị sốc và choáng váng.

Dưới lớp băng trên mặt hồ là một xác chết nhìn rõ tận mặt và đỉnh đầu bị kẹt cứng. người đàn ông vội gọi điện trình báo với cảnh sát.

Xác chết bị đông cứng dưới mặt hồ.

Nạn nhân sau khi được đội cứu hộ đưa lên bờ đã hoàn toàn không còn dấu hiệu của sự sống. Dựa vào tư thế bị đông cứng có thể phán đoán rằng người đàn ông này đã phải vật lộn rất vất vả để bơi được đến sát bờ như thế, tuy nhiên không may do thời tiết quá lạnh nên đã bị mất sức.

Chiếc xe cũng được vớt lên nhưng đã bị hỏng gần hết, phía mũi xe méo mó, vỡ nát chứng tỏ đã xảy ra va chạm rất mạnh. Trong xe không phát hiện thấy bất cứ ai, tuy nhiên lại cho thấy nhiều manh mối có sự hiện diện của một người phụ nữ.

Thi thể từng nạn nhân được đưa lên bờ.

Công tác tìm kiếm một lần nữa lại được huy động. Và đúng như dự đoán, đội cứu hộ nhanh chóng tìm thấy xác của một phụ nữ ngoài 30, mặc quần áo lao động của công xưởng nằm ở ngay gần đó.

Theo lời khai của người dân, người phụ nữ này được gả từ làng khác sang làng này, còn người đàn ông thì họ chưa từng gặp bao giờ. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mặt hồ đóng băng