Tin mới

Cáo buộc Brad Pitt bạo hành con chưa chính xác

Thứ bảy, 24/09/2016, 09:28 (GMT+7)

Mới đây, Brad Pitt đã lên tiếng thừa nhận trước cáo buộc bạo hành. Nam tài tử cho biết đã có những lời lẽ nặng nề nói với con cái nhưng chua bao giờ đánh các con.

Mới đây, Brad Pitt đã lên tiếng thừa nhận trước cáo buộc bạo hành. Nam tài tử cho biết đã có những lời lẽ nặng nề nói với con cái nhưng chua bao giờ đánh các con.

Sau sự việc Angelina Jolie và Brad Pitt cãi nhau trong chuyến bay từ châu Âu về Los Angeles. Lúc này, con trai cả Maddox, nhảy vào bênh vực mẹ và bị cha trút giận.

 

Trang Page Six đưa tin, một người thân cận với nam diễn viên cho biết: "Brad đang say, anh thừa nhận chuyện to tiếng với con, nhưng anh khẳng định là chưa bao giờ đánh hay có ý định gây tổn thương con. Đây chỉ là một tình huống gây gổ ngoài tầm kiểm soát”.

Trước đó, một người làm việc trong sân bay đã tố cáo lên lực lượng cảnh sát cùng Sở Gia đình và Trẻ em Los Angeles hành vi bạo hành con của Brad Pitt. Người này cho biết tối 14/9, nam diễn viên đang ở trong tình trạng say xỉn. Anh liên tục quát tháo và đưa tay đánh con trai Maddox.

Ngay sau khi vụ việc bị vỡ lở, FBI đã vào cuộc để thu thập chứng cứ và xem xét điều tra nghi án tài tử Fury bạo hành vợ con ở cấp độ liên bang.

Xuất hiện một video hiện trường

Trang US Weekly cho biết, camera hiện trường đã ghi lại toàn bộ sự việc trên. Đoạn video này đã được FBI xem xét và sử dụng làm chứng cứ buộc tội Brad Pitt bạo hành.

Brad Pitt bên các con trai.

Một số nguồn tin cho biết, trong video đã ghi lại những hình ảnh Brad say và cãi nhau với Angelina. Con trai Maddox đã đứng vào giữa hai người và can ngăn, Brad Pitt cũng không hề đụng một ngón tay vào người Maddox. Cáo buộc bạo hành trẻ em của Brad Pitt là chưa chính xác.

Ngày 19/9, Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn với lý do không đồng ý với cách giáo dục con cái của Brad Pitt. Cô cũng đưa ra yêu cầu muốn được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc các con, trong khi Brad Pitt chỉ được phép thăm nom định kỳ.

 

Phía Brad Pitt cho rằng vì Jolie đang muốn hoạt động chính trị và làm việc trong Liên hiệp quốc, nhưng vẫn muốn toàn quyền nuôi dạy đám trẻ trước khi rời Los Angeles nên đã dàn xếp những sự việc trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt