Tin mới

Cao Thái Sơn bí mật có con trên đất Mỹ?

Thứ sáu, 21/11/2014, 11:17 (GMT+7)

Cao Thái Sơn bất ngờ khoe hình ảnh em bé mới sinh sau 5 tuần, khiến người hâm mộ không khỏi giật mình trước thông tin này.

 

 

 

 

 

 

 

Cao Thái Sơn bất ngờ khoe hình ảnh em bé mới sinh sau 5 tuần, khiến người hâm mộ không khỏi giật mình trước thông tin này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ dòng status và hình ảnh em bé chào đời khiến dân cư mạng tò mò về việc Cao Thái Sơn có con cùng người tình bí ẩn tại Mỹ. 

Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Bé con chào đời sớm 5 tuần, tưởng phải nằm lồng kính nhưng may quá, bác sĩ nói bé bi khoẻ mạnh. Lúc mình chuẩn bị bay từ Việt Nam qua là lúc bé bi chào đời... Vác một đống quà tới cho con đây... Mặt lai 2 dòng máu là thế này hử??? Thấy ghét quá đi...”.

Cao Thái Sơn úp mở khoe con mới chào đời

Ngay lập tức nhiều fan hâm mộ giật mình và cho rằng “bé con” mà Cao Thái Sơn chia sẻ chính là người con của anh. Rất nhiều bạn khen ngợi và còn nhận xét em bé giống nam ca sĩ. Bên cạnh đấy nhiều người đã dành lời chúc mừng tới anh.

Trước đấy, Cao Thái Sơn đã chia sẻ hình ảnh một cô gái đang mang bầu cùng nấu ăn, dắt cún đi dạo và sống cùng nhà với anh. Nam ca sĩ cũng dành những từ ngữ đầy ngọt ngào cho cô gái này.

Anh chia sẻ: "Để anh dọn dẹp phần còn lại rồi em dẫn cún đi dạo nhé... Tội nghiệp! 15 tuần rồi vẫn tranh giành để nấu ăn cho anh... Nào thì phở, steak.....”.

Hình ảnh Cao Thái Sơn chia sẻ về cô gái mang bầu tất bật trong bếp nấu ăn cho anh

Trước sự nghi ngờ của nhiều người, Cao Thái Sơn đã bình luận: “Bí mật ko thể bật mí...”,  "Nếu Sơn có gia đình gia đình và baby thì mọi người có chúc phúc cho Sơn hồng? (Là Sơn hỏi trước vậy thôi nhé!).

Lời úp mở của Cao Thái Sơn cũng phần nào gợi mở cho công chúng về mong muốn có một gia đình hạnh phúc trong tương lai của anh. Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn thường xuyên khoe cuộc sống an nhàn bên Mỹ với một ngôi nhà rộng lớn và đẹp.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news