Tin mới

Cao Thái Sơn thương xót khi nhóm HKT gặp tai nạn nghiêm trọng

Thứ hai, 14/12/2015, 15:11 (GMT+7)

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã bày tỏ sự xót xa khi biết tin nhóm nhạc HKT gặp tai nạn nghiêm trọng khi đi diễn.

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã bày tỏ sự xót xa khi biết tin nhóm nhạc HKT gặp tai nạn nghiêm trọng khi đi diễn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ sự đồng cảm và xót xa khi biết tin nhóm HKT gặp tai nạn:

"Nhiều người nghĩ rằng nghề ca sĩ chỉ có việc đứng lên hát là có cục tiền cầm về. Thế nhưng họ đâu hiểu rằng mỗi chặng đường để tới sân khấu có nhiều nguy hiểm rình rập... Mình đã từng chạy 4 điểm/ đêm, mỗi điểm cách nhau từ 60-100km. Nếu chạy với tốc độ bình thường thì phải mất gần hai tiếng mới tới một điểm, như vậy sẽ trễ những show còn lại.

Chính vì vậy, các ca sĩ thường phải chạy quá tốc độ cho kịp show diễn là trên dưới 100km/h... Cái cảm giác đua như vậy kéo dài vài tuần cho tour diễn, tai nạn thì cứ rình rập bất cứ lúc nào. Nếu duy trì đúng tốc độ như vậy thì kết thúc show khoảng 1-2h sáng. Kể từ lúc gặp tai nạn cách đây 3 năm thì mình đã không còn nhận những show như vậy, bởi sợ cảm giác gặp phải tai nạn cho chính mình cũng như gây cho người khác.

Hy vọng các đồng nghiệp, các em HKT sẽ ổn thôi và khán giả sẽ càng thương các em hơn!".

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn của nhóm HKT. Ảnh internet

Là người cũng từng gặp tai nạn khi đang đi diễn, hơn ai hêt, Cao Thái Sơn thấu hiểu được sự vất vả của giới nghệ sĩ mỗi khi đi diễn.

Như tin đã đưa, vào lúc 4h sáng ngày 13/12, trên đường đi diễn về đoạn từ Phù Yên đến thị xã Sơn La nhóm HKT đã không may gặp tai nạn nghiêm trọng. Nguyên nhân được biết, do mất thắng nên xe lao vào vách và đổ nghiêng khiến cả 3 thành viên đều bị thương. Thành viên TiTi của nhóm là người bị nặng nhất, rách mí mắt và tổn thương một bên tai.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhóm HKT