Tin mới

Cao Thiên Trang tiết lộ chuyện về Cao Ngân trong nhà chung Next Top

Thứ ba, 12/09/2017, 14:53 (GMT+7)

Mới đây, Cao Thiên Trang đã chia sẻ về câu chuyện ở ngôi nhà chung lúc tham gia chương trình Vietnams Next Top Model chưa bao giờ khán giả được biết về Cao Ngân.

Mới đây, Cao Thiên Trang đã chia sẻ về câu chuyện ở ngôi nhà chung lúc tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model chưa bao giờ khán giả được biết về Cao Ngân.

Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model mùa All Stars chính thức khép lại với sự đăng quang của thí sinh Kim Dung. Tuy nhiên, nhân vật được công chúng nhắc đến nhiều hơn cả lại là Cao Ngân bởi thân hình gầy trơ xương xuất hiện trên sân khấu của cô nàng. Cư dân mạng dùng những lời lẽ miệt thị gay gắt chỉ vì cô nàng quá ốm.

Cao Ngân xuất hiện với thân hình thiếu sức sống trong đêm chung kết Next Top Model.

Sau đêm chung kết Next Top Model, Cao Ngân tâm sự trên trang cá nhân thời gian này cô bị sụt Giảm cân và đang cố gắng tăng cân trở lại. Đồng nghiệp, bạn bè cũng như khán giả động viên chân dài cần ăn uống bồi bổ và có chế độ nghỉ ngơi phù hợp. 

Ngoài ra, các thí sinh trong mùa All Stars cũng không đứng ngoài cuộc, tiết lộ những câu chuyện về sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người bạn hài hước, luôn gây tiếng cười trong suốt mùa giải.

Cao Thiên Trang, thành viên của team Sang tiết lộ: 

"Chuyện chưa kể về Ngân.

Lẽ ra mình định sẽ không nói gì vì đã có quá nhiều người lên tiếng bảo vệ Ngân rồi nhưng cô ấy xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Ở nhà chung lúc còn 6 thí sinh thì người mà luôn khiến mọi người lo lắng về ăn uống là Ngân. Ngân ăn theo giờ riêng, Ngân ăn như con mèo, Ngân hay uống nước dừa, Ngân lúc nào cũng có một nồi lá thuốc riêng do các anh chị ekip mua hộ.

Nhiều lúc gọi Ngân dậy bắt Ngân ăn là thấy bực bội. Bà Ngăn ơi bà Ngân người ta xuống ăn hết rồi sao bà chưa xuống nữa hả bà Ngân?

Nhưng mỗi lần nhìn Ngân bước xuống tới cái phòng ăn là 3 máu 6 cơn gì cũng tiêu tan hết. Vì nhìn Ngân lúc ngủ dậy, tận mắt chứng kiến lúc Ngân ho thì không ai là không xót.

Cao Thiên Trang và những người bạn trong ngôi nhà chung.

Có lúc trách Ngân "Tại sao mày ăn như mèo vậy? Ăn vậy sao mập được hả bà cốc chủ?". Ngân cười hì hì rồi kêu "Dưới quê tui không ăn mấy cái này. Ăn cá nhiều mà ăn cá biển không hà!". Kim Dung hiểu Ngân nhất cũng nói đỡ cho Ngân "Bà ấy chỉ ăn cá do bố bà ấy bắt thôi! Mà đây là cá biển này rồi lấy ngón tay chỉ vào dĩa"

Ngân khều khều được vài đũa, ráng cố gắng ăn được mấy miếng, hết lưng chén cơm rồi buông đũa. Hầu hết hôm nào cũng vậy cả! Có hôm bà Teo bực bội quá ngồi canh Ngân ăn xong la Ngân như đứa con nít! Duy nhất hôm đó là lần đầu tiên cũng là lần cuối tôi thấy Ngân ăn được cả tô cơm. Ngân ăn mà tôi cảm tưởng như sắp mếu đến nơi..

Ngân kể từ lúc bị tại nạn dẫn đến dập phổi rồi gãy xương đòn vai. Mặt đập xuống đường đến mức một bên gò má bị thụt vô luôn. Ngân có hỏi tôi làm sao để khắc phục, có biện pháp nào không. Khi nghe Ngân hỏi, tôi thấy xót lắm ,nhưng, chỉ biết cười an ủi... Từ vụ tai nạn ấy về sau Ngân yếu hẳn. Đến cả việc ăn uống và khẩu vị cũng bị ảnh hưởng nhiều. Không phải Ngân không muốn ăn mà căn bản là cô ấy không ăn được như trước nữa.

Càng nói thì Trang càng thấy không được vui, Ngân ốm không phải vì ngân ép cân hay gì cả, mà Ngân đang gặp sự cố về sức khỏe. Càng thương Ngân, Trang lại càng bực vì không hiểu tại sao mọi người lại có thể có những lời nói miệt thị, thậm chí còn dùng những câu nói rất khó nghe dành cho cái sự "ốm" của Ngân. Càng nói càng thương, khi tham gia cùng Ngân, thì Trang mới thấy được sự phấn đấu và nổ lực của Ngân nó lớn như thế nào và Ngân cũng đang dần cải thiện cân nặng của mình. Nhưng chỉ vì một lần xuất hiện mà khán giả đã vội phán xét Ngân, không ai chịu nhìn nhận rằng sự cố gắng của cô ấy.

Sự góp mặt vào đêm chung kết của Ngân là vì cô ấy muốn cống hiến hết mình vì khán giả, vì cuộc thi và vì đam mê của cô ấy. Chẳng phải ai cũng bảo "hãy theo đuổi đam mê của mình rồi bạn sẽ chẳng thấy mình phải làm việc một ngày nào trong cuộc đời cả" hay sao? Tại sao ở cái giây phút cô ấy cống hiến nhất lại bị tất cả mọi người vùi dập như thế?
Phía sau mỗi khoảng khắc là cả một quá trình. Phía sau mỗi con người có rất nhiều câu chuyện. "Nói là gieo, nghe là gặt" Bạn gieo thế nào, bạn sẽ gặt thế ấy."

Thùy Dương cũng lên tiếng bênh vực Cao Ngân.

Cùng với đó, trên cá cá nhân thí sinh Thùy Dương cũng bày bỏ: "Thương cô em gái bệnh tật ốm yếu. Đăng kí đi thi là một chuỗi tháng ngày quay đêm ngủ ngày thậm chí hai đêm không ngủ. Cộng với việc ăn uống không được hay ho ra máu buổi sáng. Trong khi chị gái ăn sạch nhà chung thì em gái khổ sở gắp lựa từng miếng.

Mong em luôn vững trước ngọn gió to kia! Hãy tiếp tục cùng mẹ đi tập thể dục lại để việc trao đổi chất dễ dàng hơn! Hãy ăn thôi và không làm gì cả và cũng đừng ngủ quá nhiều! Chị gái rất thương em".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news