Tin mới

Cao thủ Vịnh Xuân nghi vấn Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo có vấn đề về thần kinh

Thứ năm, 22/06/2017, 09:51 (GMT+7)

Sau khi bị Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt yêu cầu xin lỗi công khai, cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã có hành động đáp trả khi đặt nghi vấn người đứng đầu Nam Huỳnh Đạo đang có vấn đề về thần kinh.

Sau khi bị Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt yêu cầu xin lỗi công khai, cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã có hành động đáp trả khi đặt nghi vấn người đứng đầu Nam Huỳnh Đạo đang có vấn đề về thần kinh.

Flores từng đả kích gay gắt, cho rằng những trò biểu diễn của Huỳnh Tuấn Kiệt thực chất chỉ là một màn kịch.

Thậm chí, vị võ sư người Canada còn tuyên bố sẵn sàng "chấp" hẳn đòn chân để mở một cơ hội thắng cho đối thủ.

Những màn đấu khẩu giữa Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt và võ sư Vịnh Xuân Nam Anh, Pierre Francois Flores vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi các bên liên tục đáp trả nhưng hành động khiêu khích của đối phương.

Sau khi bị người đứng đầu Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt ra yêu cầu xin lỗi công khai, Flores đã có hành động đáp trả khi đặt nghi vấn vị đại sư này đang có vấn đề về thần kinh. Thậm chí vị cao thủ Vịnh Xuân còn tuyên bố sẵn sàng "chấp" hẳn đòn chân để mở một cơ hội thắng cho đối thủ.

Trong thông báo mới nhất, vị võ sư người Canada viết:

"Gửi "Võ sư" Huỳnh Tuấn Kiệt

Từ lúc xuất "động", lời lẽ của ông đã đạt đến đỉnh điểm của sự nhảm nhí. Tôi tự hỏi, liệu tôi đang đối thoại với một người có vấn đề tâm thần hay không?

Ông Kiệt à! Một lần nữa tôi xác nhận lời tuyên bố trước đây: Tôi đến gặp ông không phải để bắt tay bạn bè gì, cũng không phải để nhậu nhẹt mà lại càng không phải để tranh luận suông lý thuyết.

Vậy ông hãy cởi bỏ bộ đồ veste bảnh bao ra mà mặc võ phục vào và chấm dứt các trò hề của ông đi nhé. Những lời tuyên bố gần đây của ông chứng tỏ rằng ông đang tìm cách tránh né trận đấu giữa tôi và ông bằng một điều kiện phi lý và điên rồ.

Một ví dụ tương tự...nếu trước trận đấu, Pacqiao đòi hỏi Mayweather phải có lời xin lỗi trước tất cả khán giả và đó là điều kiện tiên quyết bắt buộc để so găng, thì chúng ta đã không có dịp được chứng kiến một trận đấu hấp dẫn như vậy!

Vậy nếu ông không tự tin về khả năng phóng điện hoặc đại thành công phu "Thượng tầng nội công tâm pháp" và tuyệt kỹ gia truyền Huỳnh gia, tôi chấp nhận không sử dụng cặp chân suốt trận đấu để cho ông một cơ hội thắng.

Qua thông điệp rõ ràng và dứt khoát này về ý định của tôi, mong rằng kể từ nay, "võ sư" Huỳnh Tuấn Kiệt sẽ tránh cho mọi người khỏi phải đọc những tranh cãi vô bổ và nhảm nhí".

Như vậy, có thể nhận thấy dù liên tục bị đối thủ khước từ thậm chí đặt ra những điều kiện vô lý, nhưng vị võ sư người Canada vẫn muốn quyết thọ giáo bắng được để làm sáng tỏ tuyệt kỹ "Nội công tâm pháp" mà Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt khẳng định đã luyện xong.

Hiện tại, Flores đã đồng ý giao đấu với 3 võ sư Việt Nam trong tháng 7, trong đó có võ sư karate Đoàn Bảo Châu. Trước đó, môn đồ Vịnh Xuân cho rằng Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo thường xuyên lẩn tránh lời thách đấu của mình, nên không còn nằm trong danh sách ưu tiên.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news