Tin mới

Cao Thùy Linh bị phát hiện đi thi chui Hoa hậu Quốc tế

Thứ ba, 23/09/2014, 15:18 (GMT+7)

Cao Thùy Linh đã được bầu Hòa giúp đỡ đi thi chui Hoa hậu Quốc tế đang diễn ra tại Thái Lan đã bị Cục Nghệ thuật biểu diễn phát hiện. 

Cao Thùy Linh đã được bầu Hòa giúp đỡ đi thi chui Hoa hậu Quốc tế đang diễn ra tại Thái Lan đã bị Cục Nghệ thuật biểu diễn phát hiện. 

Theo đó, bầu Hòa đã tự ý đưa Huỳnh Thúy Anh dự thi, đạt giải hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ và Cao Thùy Linh đi thi chui hoa hậu Quốc tế đang diễn ra tại Thái Lan.

Sau khi phát hiện sự việc, bầu Hòa đã được Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM triệu tập làm việc vào sáng nay 22/9/2014 vì tự ý đưa thí sinh đi thi mà chưa có giấy phép. 

Cao Thùy Linh đang dự thi ở Thái Lan

Chia sẻ trên báo Dân trí, bầu Hòa cho hay việc Cao Thùy Linh đi thi Hoa hậu Quốc tế đang diễn ra ở Thái Lan là do tự đăng ký và được ban tổ chức duyệt đề cử đại diện Việt Nam tham dự. Chứ công ty Bầu Hòa không hề đề cử Thùy Linh dự thi.

“Tôi không chấp nhận với việc xử phạt mình bởi việc đi thi của Huỳnh Thúy Anh là do cô ấy sang Mỹ thăm người thân. Sau đó tình cờ ban tổ chức phát hiện và mời cô ấy tham gia. Còn Cao Thùy Linh sang Thái Lan đi thi cũng là do tự cô ấy đăng ký”.

Cao Thùy Linh được biết đến nhiều hơn sau bộ ảnh nude bên ngựa

Theo tin tức được biết, Bộ Văn Hóa Thông Tin Thành Phố sẽ đợi Cao Thùy Linh thi xong cuộc thi “Miss Grand International 2014” sau đó mới tiếp tục xử phạt.

Cao Thùy Linh được dư luận biết đến nhiều hơn sau khi tung bộ ảnh nude táo bạo bên ngựa hồi đầu năm. Người mẫu cao 1m74 với cái tên ấn tượng Cao Thùy Linh luôn để lại dấu ấn trong lòng công chúng với những bước đi táo bạo, không lẫn với bất cứ ai trên con đường nghệ thuật.

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news