Tin mới

Cao Vũ bị tình địch thuê người đốt nhà trong MV mới

Thứ năm, 26/05/2016, 15:51 (GMT+7)

Sau thành công của album "Chàng cuội", Cao Vũ tiếp tục gửi đến người hâm mộ MV “Người dưng khác họ” mang đậm phong cách miền quê sông nước.

Tuy nhiên, sự thật đây chỉ là 1 phân cảnh trong MV “Người dưng khác họ”của ca sỹ Cao Vũ vừa ra mắt trên YouTube. Sau thành công của album "Chàng cuội", Cao Vũ tiếp tục gửi đến người hâm mộ MV “Người dưng khác họ” mang đậm phong cách miền quê sông nước.

MV “Người dưng khác họ” kể về chuyện tình của 1 chàng trai nghèo và 1 cô gái. Tình yêu của anh chàng dành cho cô gái rất lớn, thế nhưng, dù lớn thế nào thì vẫn không khoả lấp được lỗ hỏng về vật chất. Không chịu đựng được cảnh nghèo khó, cô gái đã dứt áo ra đi theo một người đàn ông khá giả hơn. Và trong cái đêm cô bỏ đi, anh chàng đã bị tình địch thuê người đốt căn lá sơ sài, tài sản duy nhất mà anh có được.

 
 

Cao Vũ trong MV "Người dưng khác họ". Ảnh: NVCC

Cao Vũ được biết đến với hình ảnh một ca sỹ trẻ đã và đang không ngừng phấn đấu vươn lên. Con đường đến với âm nhạc của Cao Vũ rất chông gai, anh đã phải trả qua nhiều nghề, đi lang bạt nhiều nơi. Vì thế, những hình ảnh của ngày hôm nay mà Cao Vũ gầy dựng được là 1 sự cố gắng không ngừng nghỉ của anh.

Cao Vũ là nghệ danh mới của ca sĩ Cao Thiên Vũ. Cho đến nay, Cao Vũ đã phát hành 2 album "Chuyện đời và chuyện chúng ta"và album “Giá như tôi không yêu ai". Cả 2 album đều được khán giả đón và thu về rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Giang Trần

Tuynhiên, sựthậtđâychỉlà 1 phâncảnhtrong MV “Ngườidưngkháchọ”củacasỹ Cao Vũvừaramắttrên YouTube.Sauthànhcôngcủa album Chàngcuội, Cao Vũtiếptụcgửiđếnngườihâmmộ MV “Ngườidưngkháchọ”mangđậmphongcáchmiềnquêsôngnước.

 

 

MV “Ngườidưngkháchọ”kểvềchuyệntìnhcủa 1 chàngtrainghèovà 1 côgái.Tìnhyêucủaanhchàngdànhchocôgáirấtlớn, thếnhưng, dùlớnthếnàothìvẫnkhôngkhoảlấpđượclỗhỏngvềvậtchất.Khôngchịuđựngđượccảnhnghèokhó, côgáiđãdứtáorađitheomộtngườiđànôngkhágiảhơn. Vàtrongcáiđêmcôbỏđi, anhchàngđãbịtìnhđịchthuêngườiđốtcănlásơsài, tàisảnduynhấtmàanhcóđược.

 

Cao Vũđượcbiếtđếnvớihìnhảnhmộtcasỹtrẻđãvàđangkhôngngừngphấnđấuvươnlên.Con đườngđếnvớiâmnhạccủa Cao Vũrấtchônggai, anhđãphảitrả qua nhiềunghề, đilangbạtnhiềunơi. Vìthế, nhữnghìnhảnhcủangàyhôm nay mà Cao Vũgầydựngđượclà 1 sựcốgắngkhôngngừngnghỉcủaanh.

 

Cao Vũlànghệdanhmớicủacasĩ Cao ThiênVũ. Cho đến nay, Cao Vũđãpháthành 2 album "Chuyệnđờivàchuyệnchúng ta" và album “giánhưtôikhôngyêuai". Cả 2 album đềuđượckhángiảđónvàthuvềrấtnhiềuphảnhồitíchcực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news