Tin mới

Chuyện tình chị em song sinh chi 5 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ có chung bạn trai

Thứ năm, 17/03/2016, 15:02 (GMT+7)

Hai chị em song sinh Anna và Lucy Decinque, ở Australia có chung bạn trai từ 4 năm trước, nay họ mong muốn được thụ thai cùng cùng lúc.\n 

Hai chị em song sinh Anna và Lucy Decinque, ở Australia có chung bạn trai từ 4 năm trước, nay họ mong muốn được thụ thai cùng cùng lúc.

[mecloud]CvzXFpMPn5[/mecloud]

Theo Sutff, cặp chị em song sinh Anna và Lucy DeCinque, 30 tuổi sống tại  Perth , Australia nổi tiếng với sự giống nhau từ ngoại hình đến sở thích...thậm chí họ còn chung cả bạn trai.

Hai chị em song sinh Anna và Lucy DeCinque cùng với người bạn trai chung của mình.

Cặp chị em song sinh này hẹn hò với Ben Bryne, 32 tuổi, làm nghề thợ điện từ 4 năm trước qua Internet. Trong chương tình Insight của đài truyền hình SBS, họ tâm sự mong muốn được mang thai cùng lúc để trải nghiệm sự giống nhau ở thời kì mang thai cùng với nhau.

Anna và Lucy DeCinque chi 5,4 tỉ đồng cho việc phẫu thuật thẩm mĩ để có ngoại hình giống nhau nhất

Trước đó, Anna và Lucy đã chi khoảng 240.000 USD (tương đương 5,4 tỉ đồng) cho việc phẫu thuật thẩm mĩ sao cho cả hai người giống nhau nhất có thể, bao gồm bơm môi, bơm ngực, xăm lông mày…

Một trong hai người sẽ cân nhắc thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm để cả hai chắc chắn mang thai cùng lúc.

Ben Byrne (bản thân cũng có anh em sinh đôi) dường như không cảm thấy phiền lòng về việc phải chia sẻ tình yêu của mình cùng lúc cho hai người này.

Cả 3 người hiện đang sống cùng bà Jeanna, mẹ của Lucy và Anna.

Xem thêm:

[mecloud]fALyWP1GrV[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news