Tin mới

Cặp đôi nữ doanh nhân xinh đẹp là “bồ chung” của 5 quan đại gia

Thứ sáu, 29/08/2014, 09:58 (GMT+7)

Hai nữ doanh nhân ở tỉnh Sơn Tây là Hu Xin (37\ntuổi) và em gái Hu Lei bị cho là có quan hệ bất chính với 5 quan chức đang bị điều\ntra tham nhũng.

Hai nữ doanh nhân ở tỉnh Sơn Tây là Hu Xin (37 tuổi) và em gái Hu Lei bị cho là có quan hệ bất chính với 5 quan chức đang bị điều tra tham nhũng.

 

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã phát hiện ra một vụ bê bối tình dục liên quan đến năm quan chức của chính quyền tỉnh Sơn Tây đang được điều tra cho hành vi tham nhũng. Want China Times đưa tin ngày 28/8.


Phương tiện truyền thông như các cổng thông tin web của Hồng Kông dựa trên truyền hình Phoenix và báo Ta Kung Pao trích dẫn nguồn tin trên cho biết rằng ngày 26/8, doanh nhân Sơn Tây Hồ Xin, 37 tuổi, và em gái của cô Hu Lei, đã tham gia vào quan hệ tình dục với năm quan chức, theo một cuộc điều tra tham nhũng.

Cặp doanh nhân - chị em Hu Xin (37 tuổi) và em gái Hu Lei. Ảnh: China Times

Ban Tổ chức Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc ngày 28/8 thông báo tước bỏ mọi chức vụ đối với hai quan chức thuộc Đảng bộ tỉnh Sơn Tây, do bị nghi ngờ vi phạm nghiêm trọng kỷ luật và luật pháp, hãng thông tấn Xinhua đưa tin.

Hai quan chức bị cách chức là Nie Chunyu, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên (thủ phủ tỉnh Sơn Tây) và Chen Chuanping, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy Sơn Tây.

Tuần trước, Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Trung Quốc cho biết, hai ông này đang bị điều tra. Gần như đồng thời, báo Chí Trung Quốc đưa tin về vụ bê bối tình ái liên quan 5 quan chức tỉnh Sơn Tây đang bị điều tra về tội tham nhũng (trong đó có ông Trần và ông Nhiếp), trang tin Đài Loan Want China Times ngày 28/8 đưa tin.

Nie và Chen, cùng với Jin Daomin, Du Shanxue, và Ling Zhengce, tất cả các quan chức tỉnh này đã có quan hệ tình dục bất chính với các chị em Hu, theo một báo cáo của sở cảnh sát. Jin là phó chủ tịch của Ủy ban Thường vụ Quốc hội nhân dân Sơn Tây, Du là Phó thống đốc Sơn Tây, trong khi Ling là phó chủ tịch Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Sơn Tây.

Theo báo chí Trung Quốc, 7 ngành nghề kinh doanh của gia đình chị em Hu bao gồm khai thác than, phát triển bất động sản. Các công ty của gia đình họ bắt đầu nổi lên trên thương trường trong giai đoạn 2008-2009. Năm 2009, chị em nhà Hu giành được một mảnh đất với giá 150 triệu nhân dân tệ (24 triệu USD) rồi bán lại cho các doanh nghiệp nhà nước 6 tháng sau đó với giá 200 triệu nhân dân tệ (32 triệu USD). Họ còn kiếm được 190 triệu nhân dân tệ (31 triệu USD) trong một phi vụ tương tự năm 2010.

Theo Người đưa tin/Wantchinatimes



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news