Tin mới

Cặp đôi Ấn Độ bị người thân đánh tử vong, đốt xác

Thứ sáu, 15/05/2015, 10:24 (GMT+7)

Trong một trường hợp nghi là "giết người vì danh dự", nữ sinh 15 tuổi và bạn trai 25 tuổi đã bị người thân đánh đập đến chết và đốt bên ngoài làng.

Trong một trường hợp nghi là "giết người vì danh dự", nữ sinh 15 tuổi và bạn trai 25 tuổi đã bị người thân đánh đập đến chết và đốt bên ngoài làng.

Theo tin tức trên The Hindu, cảnh sát Ấn Độ ngày 15/4 cho biết, nữ sinh Parvati Devi và bạn trai Jairam Manjhi, đã có vợ và 3 đứa con, bị tấn công bằng gậy gộc và đá trước mặt người dân làng tại bang Bihar vào ngày 13/5. Parvati chính là cháu gái của vợ Jairam. Người vợ, cô Sharda Devi đang mang thai đứa con thứ tư.

Hai ngày trước khi bị đánh chết, cặp đôi này đã bỏ trốn nhưng bị gia đình cô gái bắt lại.

Ông Manu Maharaj, cảnh sát trưởng quận Gaya (bang Bihar), cho hay gia đình nữ sinh đã đưa cặp tình nhân ra hội đồng bô lão trong làng xét xử sau khi phát hiện cặp đôi chung sống với nhau trong một ngôi làng lân cận.

Cảnh sát làm việc tại hiện trường cặp đôi bị người thân đánh chết và đốt xác.

Tuy nhiên, người thân gia đình đã đánh đập cặp tình nhân khi họ từ chối đề xuất của hội đồng bô lão, ông Maharaj nói, đồng thời cho biết một số người thân gia đình nữ sinh đã bị bắt.

Ông Maharaj cho biết phần tro cốt cháy đen của hai người đã được tìm thấy gần một con kênh ven làng. Ông Maharaj nhận định đây là một vụ "giết người vì danh dự" và cho biết các phần thi thể sẽ được chuyển cho pháp y.

“Họ đánh đập không thương tiếc nữ sinh và người bạn trai, sau đó đốt xác họ bên ngoài làng. Có trên 100 người dân làng chứng kiến cảnh cặp đôi bị đánh chết. Đây có thể là một vụ giết người vì danh dự. Tổng cộng 16 người, trong đó có 7 phụ nữ, liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ”, ông Maharaj cho biết thêm.

Xem thêm video bé gái Ấn Độ bị thiêu sống sau khi chống trả nhóm cưỡng hiếp:

[mecloud]FI65Sz6Eql[/mecloud]

 Yên Yên (The Hindu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người thân