Tin mới

Cặp đôi bị nghi tử vong vì “mây mưa” trong xe ô tô

Thứ sáu, 22/05/2015, 14:30 (GMT+7)

Một cặp tình nhân đã được phát hiện tử vong trong xe ô tô đóng kín cửa do bị ngạt khí carbon monoxide. Có nhiều tin đồn cho rằng họ đã có quan hệ tình dục ngay trong xe.

Một cặp tình nhân đã được phát hiện tử vong trong xe ô tô đóng kín cửa do bị ngạt khí carbon monoxide. Có nhiều tin đồn cho rằng họ đã có quan hệ tình dục ngay trong xe.

Đêm 12/5, Violet Iles, 25 tuổi, và David Long, 32 tuổi, đã không tắt động cơ ôtô và đóng kín cửa sổ trong 90 phút để duy trì hệ thống làm lạnh trên xe, do hôm đó nhiệt độ ở Glencoe, bang Kentucky, lên tới 40 độ C.

Không may, khí độc không mùi carbon monoxide thoát ra từ hệ thống ống xả bị rò rỉ đã len vào trong ô tô, khiến cả hai bị ngạt và tử vong, theo lời kể của cảnh sát khu vực.

Cặp tình nhân Violet Iles, 25 tuổi, và David Long, 32 tuổi

Theo tin tức từ Dailymail, ban đầu, Josh Neale, cảnh sát trưởng quận Gallatin, nói với truyền hình WCPO TV rằng cặp tình nhân đã quan hệ tình dục ở ghế sau xe trong khoảng thời gian trên. Tuy nhiên, văn phòng cảnh sát sau đó bác bỏ nhận định này và nói rằng "cặp đôi chỉ đang nằm ngủ cạnh nhau".

Anh trai của David là Kevin, người sống gần khu vực chiếc ôtô được đỗ, đã phát hiện ra thi thể của hai nạn nhân vào lúc 6h40 ngày 13/5, khi anh đang dắt các con ra điểm đón xe buýt để tới trường.

Kevin nói: “Tôi đã kéo chú ấy ra và cố gắng vừa gọi điện thoại cho các bác sĩ vừa cố gắng hồi sức tim phổi cho Long theo hướng dẫn của bác sĩ”.

Chiếc ô tô của cặp tình nhân xấu số

Sau khi sự việc xảy ra đã xuất hiện nhiều tin đồn rằng cặp đôi này đã có quan hệ tình dục trong xe. Tuy nhiên, cảnh sát trưởng quận Gallatin County tuyên bố trên Facebook cá nhân rằng thông tin này là không đáng tin cậy. Thực tế họ chỉ ngủ trong xe.

Các cảnh sát cũng đang chờ đợi các kết quả điều tra xem có độc tính rượu hay ma túy trong thi thể họ hay không nhưng dường như nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của cặp vợ chồng này là chất độc carbon monoxide thoát ra do hệ thống ống xả của xe bị rò rỉ đã khiến họ bị ngộ độc.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngạt khí