Tin mới

Cặp đôi "ông, cháu" U60 và U20 quyết định kết hôn

Thứ năm, 18/06/2015, 11:05 (GMT+7)

Cặp đôi lệch nhau 40 tuổi từng gây xôn xao lại khiến cư dân mạng Đài Loan phát sốt khi tuyên bố sẽ kết hôn vào năm sau và hưởng tuần trăng mật ở Nhật Bản.

Cặp đôi lệch nhau 40 tuổi từng gây xôn xao lại khiến cư dân mạng Đài Loan phát sốt khi tuyên bố sẽ kết hôn vào năm sau và hưởng tuần trăng mật ở Nhật Bản.

Theo tin từ Asianpopnews, Lý Khôn Thành (59 tuổi, nhạc sĩ người Đài Loan) và Lâm Tĩnh Ân (19 tuổi), sau khi công khai tình cảm đã quyết định sẽ kết hôn vào tháng 11/2016, lúc Tĩnh Ân vừa tròn 20.

Cặp đôi ông-cháu đã quyết định sẽ kết hôn sau hơn 2 năm gắn bó

Trên Facebook, Lý Khôn Thành cho biết, ông và người yêu dự định hưởng tuần trăng mật tại Nhật Bản do Tĩnh Ân rất yêu thích văn hoá của đất nước mặt trời mọc.
Ông Thành cho biết, mọi người trong gia đình ông đã chấp nhận mối quan hệ của hai người, tuy nhiên bố vợ tương lai - là bạn thân của ông vẫn cương quyết phản đối. Bố của Tĩnh Ân nhiều lần viết đơn kiện nên Lý Khôn Thành sẽ không mời vị phụ huynh này tham dự hôn lễ.

Ông Lý Khôn Thành từng bị cư dân mạng chỉ trích vì những hành động xì-tin không hợp tuổi

Vào đầu năm 2013, các trang báo Đài Loan liên tục đưa tin về chuyện tình đũa lệch giữa một nhạc sĩ U60 và nữ sinh mới chỉ tròn 17 tuổi. Ngay lập tức chuyện tình này gây sốt Cộng đồng mạng và không ngừng được mọi người bình luận. Cho đến nay, sau 2 năm gắn bó, cặp đôi này  vẫ rất gắn kết, giống như tình cảm giữa cha - con hay thầy - trò. 

Cả hai cùng có chung niềm đam mê với nghệ thuật. Chàng yêu mến tài năng hội hoạ, văn chương và vẻ ngây thơ, hồn nhiên của một cô gái mới lớn. Còn nàng lại thích sự tâm lý, thấu hiểu, chững chạc, luôn quan tâm, chiều chuộng mình của một người lớn tuổi.

Lý Khôn Thành từng có một cậu con trai cùng người vợ đầu trước khi đến với Tĩnh Ân. Vì vậy, nhạc sĩ U60 mong muốn có con gái đầu lòng trong kết hôn này. Ông còn dự định xuất bản một cuốn sách kể về chuyện tình của mình và bạn gái trẻ tuổi.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news