Tin mới

Cặp đôi chu du khắp Trung Quốc bằng cách ăn trộm quần áo tại hàng chục cửa hàng

Thứ sáu, 16/11/2018, 08:46 (GMT+7)

Cặp đôi bị bắt khi ăn cắp tại hàng chục cửa hàng quần áo cho biết sau khi ăn trộm họ rao bán đồ trên trang web để kiếm tiền thoả giấc mơ du lịch bốn phương của mình.

Cặp đôi bị bắt khi ăn cắp tại hàng chục cửa hàng quần áo cho biết sau khi ăn trộm họ rao bán đồ trên trang web để kiếm tiền thoả giấc mơ du lịch bốn phương của mình.

Theo tờ SCMP đưa tin, một đôi tình nhân trẻ trong độ tuổi 20, đến từ thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị bắt vì bị cáo buộc ăn cắp đồ từ hàng chục cửa hàng bán lẻ quần áo Nhật Bản nổi tiếng - UNIQLO hôm thứ Tư (14/11). Sau khi ăn cắp, cặp đôi rao bán đồ trên trang web thương mại điện tử TMall của tập đoàn Alibaba để kiếm tiền thoả giấc mơ du lịch bốn phương của mình.

Tờ Modern Express cho biết, cặp đôi khoảng hơn 20 tuổi này thú nhận rằng, họ nhắm mục tiêu vào thương hiệu bán lẻ quần áo nữ đắt khách nhất của Nhật Bản trong nhiều năm qua và bán lại trên trang web Taobao Mall vì họ thấy các cửa hàng quần áo ở Trung Quốc thường lớn và thiếu nhân viên an ninh.

Cặp đôi hơn 20 tuổi đã ăn cắp tại hàng chục cửa hàng quần áo nổi tiếng của Nhật Bản để bán, lấy tiền đi du lịch. (Nguồn: The Japan Times)

Cảnh sát cho biết người nam mang họ Vương và bạn gái được xác định mang họ Triệu. Cả hai bắt đầu ăn cắp ở tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc vào đầu năm nay, sau khi thử nghiệm thành công túi xách qua mặt được các hệ thống an ninh chống trộm cắp tại một cửa hàng ở thành phố Tô Châu thuộc tỉnh Giang Tô, nơi họ sống.

Cặp đôi này đã mua một miếng vải khử từ trên mạng và khâu vào trong túi xách để cản từ tính từ các thẻ chống trộm gắn vào quần áo, nhờ vậy mà thoát qua được các hệ thống báo động tại cửa hàng, theo cảnh sát.

Với số tiền kiếm được từ việc bán trên mạng số quần áo đã ăn cắp, họ đi du lịch hết một nửa Trung Quốc, trở về nhà và tiếp tục ăn trộm cho đến khi bị cảnh sát bắt.

Chuỗi cửa hàng UNIQLO ở Trung Quốc quá rộng lớn và có hệ thống an ninh lỏng lẻo.

Cặp đôi bị cáo buộc thực hiện thành công hơn 160 giao dịch như vậy trước khi bị bắt quả tang ăn cắp 3 bộ quần áo với tổng giá trị 2.400 nhân dân tệ (8 triệu đồng) tại một cửa hàng ở Tô Châu.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news