Tin mới

Cặp đôi “đóng phim tình cảm” lúc chia tay ở bến xe Mỹ Đình gây tranh cãi

Thứ ba, 30/09/2014, 09:22 (GMT+7)

Hình ảnh cặp đôi lưu luyến ôm nhau giờ phút chia tay tại bến xe Mỹ Đình khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ nhưng cũng gặp không ít lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh cặp đôi lưu luyến ôm nhau giờ phút chia tay tại bến xe Mỹ Đình khiến nhiều người thích thú, ngưỡng mộ nhưng cũng gặp không ít lời chỉ trích từ Cộng đồng mạng.

 

Trong giây phút phải tiễn người yêu lên đường ở bến xe Mỹ Đình, cô gái mặc váy liên tục có những hành động ngộ nghĩnh, nhí nhảnh khiến người xem video phải bật cười, giống như đang xem phim tình cảm vậy. "Ứ chịu đâu. Anh đừng đi mà. Nhớ quay về sớm với em nhé!".

Không chỉ ôm chầm lấy chàng trai nhiều lần, cô gái này còn làm động tác dậm chân liên tục trông rất ngộ nghĩnh. Để đáp lại tình cảm của bạn gái, chàng trai hôn tặng lên má cô gái hai lần.

Sau khi đoạn clip này được đưa lên mạng xã hội, nhiều ý kiến tỏ ra rất ngưỡng mộ bởi tình yêu cũng như niềm hạnh phúc mà đôi bạn trẻ này đang có được.

 
 Đôi bạn trẻ mùi mẫn chia tay tại bến xe.

“Hạnh phúc là đây chứ còn gì nữa, đừng ngại ngùng khi thể hiện tình cảm thật của mình, cho dù đó là đâu miễn là không bị cấm”, “lãng mạn quá”, “hãy cứ làm gì các bạn thích, sao phải ngại”, “Thực sự, đây mới là tình yêu đích thực”.

Trong khi đó, cũng không ít lời chỉ trích cho rằng hành động của đôi bạn trẻ này quá phô trương nơi công cộng gây mất thiện cảm.

“Nếu 2 đứa tây thì mặc nhiên nó hoàn toàn bình thường, còn 2 đứa Việt Nam như trên thì hẳn là ăn chửi tới tấp”.

“Nói chung là ghét mấy đứa yêu đương nhăng nhít kiểu như thế này. Thể loại này chắc cũng được mấy bữa là chia tay liền”.

Bên cạnh đó, bạn trẻ có nickname W.L đã bình luận:“Hồi xưa mình đi bộ đội, người yêu mình chia tay cũng mùi mẫn như em này, không cho đi đâu, không cho đi đâu. Lần cuối cùng thì em ấy cắp nách 2 con rồi bảo mình: Không cho về đâu, không cho về đâu”.

Trên Facebook, bạn Q.L đã nhận xét: “Nhìn cách thể hiện của hai bạn trẻ chốn đông người như thế này quả thật mình không thấy đó là hạnh phúc, bởi nó không phù hợp với văn hóa của người Việt. Yêu nhau không thiếu cách để thể hiện tình cảm không cần thiết phải thể hiện “ngấu nghiến” ngay tại nơi cộng cộng, đặc biệt trong bến xe đông đúc như thế này”.

Trước đó, nhiều cảnh tưởng chia tay mùi mẫn cũng nhận được những phản ứng trái chiều từ dư luận, đặc biệt là cộng đồng mạng. Tuy nhiên, những cảnh tượng “diễn phim tình cảm” vẫn liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ôm hôn bến xe