Tin mới

Cặp đôi đồng tính nam yêu nhau xuất phát từ yêu cầu của một nữ đạo diễn

Thứ sáu, 24/03/2017, 11:27 (GMT+7)

Sau một tuần yêu thử và sống chung với nhau theo yêu cầu của đạo diễn phim, Bá Nam và Thiện Đăng đã chính thức phim giả - tình thật, khiến mọi người không khỏi trầm trồ vì quá đẹp đôi.

Tình yêu vẫn luôn là một điều kỳ diệu, cho dù bạn là ai. Và mỗi ngày quanh chúng ta luôn có những câu chuyện thật xinh đẹp về tình yêu để bạn tin vào điều đó, như đồng tính nam trong câu chuyện thú vị dưới đây là một ví dụ.

Trần Bá Nam (SN 1994, Thanh Hoá) từng là sinh viên trường đại học Sân khấu - Điện Ảnh Hà Nội và hiện đang làm đạo diễn, sản xuất phim tại CiFtv còn Nguyễn Trần Thiện Đăng (SN 1998, Thái Nguyên) hiện là sinh viên năm nhất trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Cặp đôi đồng tính nam yêu nhau xuất phát từ yêu cầu của một nữ đạo diễn - Ảnh 1.

Cặp đôi Bá Nam (phải) và Thiện Đăng yêu nhau nhờ sống thử 1 tuần.

Với gương mặt điển trai cùng gu thời trang bắt mắt, cả Nam và Đăng đều đang sở hữu một lượng khá đông người theo dõi. Cùng với những hình ảnh hạnh phúc bên nhau, cặp đôi này đang ngày càng thu hút thêm sự chú ý và yêu mến từ mọi người.

Đăng chia sẻ: "Mình và anh Nam quen nhau cũng rất tình cờ. Lúc đó mình đang trong thời gian hoàn thành thủ tục và hồ sơ để nộp vào trường, có đăng kí casting vào một bộ phim của anh Nam làm đạo diễn. Lần đầu tiên gặp anh, mình đã rất bực bội khi phải chờ quá lâu dưới cái nắng hè và cuối cùng thì bị loại vì không hợp vai.

Một thời gian sau khi đỗ vào trường, mình vô tình gặp lại anh Nam trong một dự án phim ngắn tốt nghiệp của một chị học ngành đạo diễn và bất ngờ làm sao khi cả hai sẽ là một đôi trong phim. Chị đạo diễn đó muốn hai đứa phải tập yêu thử một tuần để quen với đời sống nhân vật. Và mình đã dọn đến ở chung chung cư của anh Nam một tuần".

Cặp đôi đồng tính nam yêu nhau xuất phát từ yêu cầu của một nữ đạo diễn - Ảnh 2.

Theo đó, cả hai đã yêu thử và sống chung với nhau theo yêu cầu của đạo diễn phim.

Sau khi dọn về để "quen với đời sống nhân vật" thì ấn tượng ban đầu của Đăng về Nam là sai lầm. Nam dù hơi lạnh lùng, ít nói nhưng trái tim lại rất ấm áp. 

Nam có thể lao đi chục cây số trong đêm mưa mua thuốc chỉ vì Đăng bị cảm nhẹ, cố gắng cười làm lành khi Đăng giận, rồi còn ngượng ngùng khi Đăng cố tình dựa vào vai. Một tuần sống thử với người lạ mang đến cho cả hai những cảm xúc khó tả.

"Một tuần kết thúc thì mình dọn về kí túc xá nhưng đột nhiên nhớ anh lắm luôn, bao nhiêu kỉ niệm ùa tới. Lúc đó mình biết mình thương anh rồi. Đắn đo lắm mới dám nhắn tin cho anh, và thật bất ngờ khi anh nói: "Anh nhớ em". Đó chính là một bước ngoặt đặc biệt trong tình yêu của hai đứa, khi chính thức là một nửa của nhau".

Cặp đôi đồng tính nam yêu nhau xuất phát từ yêu cầu của một nữ đạo diễn - Ảnh 3.

Chính 1 tuần sống thử đó đã khiến Nam và Đăng chính thức đến với nhau.

Mặc dù Nam và Đăng đều bận rộn cho những công việc riêng nhưng cả hai vẫn luôn ưu tiên khoảng thời gian cho nhau như đi cafe, ăn uống, đi chơi xa. Vì Đăng có sở thích đi cafe, gọi một bình trà và nhâm nhi nên mỗi khi thấy Đăng gặp áp lực là Nam sẽ đưa cậu đi tới những quán cafe yên tĩnh kiểu vintage để uống trà.

"Có những lúc mình đi quay phim qua đêm ngoài đường, anh Nam là người đưa mình đi và chăm sóc mình cả đêm đó. Thậm chí những lúc bận bịu cũng không quên mua đồ ăn cho mình để lấy sức làm việc. 

Cũng buồn cười thật đấy vì mình cũng bảo mình không phải trẻ con mà phải tỉ mỉ đến thế nhưng anh vẫn muốn quan tâm mình theo ý anh".

Cặp đôi đồng tính nam yêu nhau xuất phát từ yêu cầu của một nữ đạo diễn - Ảnh 4.

Cả hai quan tâm, yêu thương nhau cũng giống như biết bao cặp đôi bình thường khác

Nam tâm sự, việc hai người con trai yêu nhau thì vấn đề bị dị nghị là quá bình thường nên cả hai đều có chung một quan điểm là không quan tâm người xung quanh nghĩ gì.

"Xã hội bây giờ ngày càng phát triển, suy nghĩ của con người cũng càng cởi mở nhưng số người kì thị và không chấp nhận vẫn còn rất nhiều. Tuy nhiên mình nghĩ đó là vấn đề của họ, cũng giống như bọn mình không thể thay đổi được giới tính thì họ cũng khó để thay đổi được suy nghĩ.

Cả hai đang cố gắng vun vén tình yêu cho nhau chứ không phải vì hợp mắt người nhìn, sống cho nhau còn chưa thấy đủ hơi đâu quan tâm những lời dị nghị. Với lại những người đó đã định nghĩa vậy rồi, dị nghị vậy rồi thì khó thay đổi lắm".

Một vài hình ảnh khác của cặp đôi điển trai này:

Cặp đôi đồng tính nam yêu nhau xuất phát từ yêu cầu của một nữ đạo diễn - Ảnh 5.
 
Cặp đôi đồng tính nam yêu nhau xuất phát từ yêu cầu của một nữ đạo diễn - Ảnh 6.
 
Cặp đôi đồng tính nam yêu nhau xuất phát từ yêu cầu của một nữ đạo diễn - Ảnh 7.
 
Cặp đôi đồng tính nam yêu nhau xuất phát từ yêu cầu của một nữ đạo diễn - Ảnh 8.
 
Cặp đôi đồng tính nam yêu nhau xuất phát từ yêu cầu của một nữ đạo diễn - Ảnh 9.
 
Cặp đôi đồng tính nam yêu nhau xuất phát từ yêu cầu của một nữ đạo diễn - Ảnh 10.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news