Tin mới

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 8: Bùi Anh Tuấn giả tâm thần trên sân khấu

Thứ hai, 29/12/2014, 08:57 (GMT+7)

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 8, Tú Vi – Bùi Anh Tuấn giả tâm thần trên sân khấu mang đến    tái hiện lại câu chuyện vui vẻ tại nhà thương điên.

 

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 8, Tú Vi – Bùi Anh Tuấn giả tâm thần trên sân khấu mang đến tái hiện lại câu chuyện vui vẻ tại nhà thương điên.

Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) với chủ đề Hội ngộ cuối năm. Trong đêm này, khán giả một lần nữa được chứng kiến sự trở lại của nhiều thí sinh "đình đám" trong hai mùa trước. 

Liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề "Hội ngộ cuối năm", 7 cặp thí sinh đã có cơ hội song ca cùng các nghệ sĩ của hai mùa thi trước như Khánh Ngọc, Lê Trung Cương, Phạm Văn Mách, Văn Mai Hương...

Trong phần trình diễn riêng với liên khúc "Bây giờ tháng mấy - Niềm đau chôn giấu - Một tình yêu" của Tú Vi và Bùi Anh Tuấn mang lại không khí vui tươi và đầy sức sống bởi sự biểu diễn cảm xúc và hồn nhiên của cặp đôi. Bùi Anh Tuấn vào vai chàng ăn xin điển trai "hớp hồn"cô gái xinh đẹp Tú Vi. Cả hai có trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu chớm nở.

Bùi Anh Tuấn hóa thành bệnh nhân tâm thần trong tiết mục tối qua cùng Tú Vi.

Tiết mục còn đặc biệt thu hút bởi màn vũ điệu đẹp mắt, giọng nói lơ lớ đáng yêu của Tú Vi và màn "chế" điệu nhảy Micheal Jackson của Bùi Anh Tuấn vô cùng lạ mắt trở thành điểm cộng thú vị cho phần thi của cặp đôi này.

Đến với tiết mục Tú Vi và Bùi Anh Tuấn trình bày ca khúc “Nếu như anh đến - Và em đã biết mình yêu” cùng sự trở lại của Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương. Họ hóa thành những bệnh nhân tâm thần. Bảo Lan nhận xét, tiết mục dễ thương và mang lại không khí vui vẻ. Giám khảo cho họ 28,5 điểm. Với hai màn trình diễn đầy sáng tạo,Bùi Anh Tuấn và Tú Vi dành giải "Cặp đôi xuất sắc nhất" của liveshow 8 vừa qua.

Minh Trung, Minh Thư đã hóa thân thành những chàng trai, cô gái đi bộ đội cùng Khánh Ngọc và Lê Trung Cương.

Cặp đôi Minh Thư và Minh Trung mở đầu đêm thi thứ tám. Họ kết hợp với cặp Khánh Ngọc - Lê Trung Cương trong liên khúc “Xuân chiến khu - Nhạc rừng - Mùa xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh”. Họ hóa thân thành những chàng trai, cô gái đi bộ đội, đón mùa xuân ở chiến trường. Quang Linh nhận xét, tiết mục hay, mang đến sự lạc quan. Thanh Bạch đánh giá, các thí sinh đã mang đến sức sống mới cho những ca khúc quen thuộc. Giám khảo cho cặp này 28 điểm.

Đến với Nhan Phúc Vinh và Đinh Hương được sự hỗ trợ của Cát Phượng và Hà Thúy Anh trong tiết mục gồm 4 ca khúc “Đừng xa em đêm nay - Một thời đã xa - Trả nợ tình xa – Không”. Nhan Phúc Vinh “bắt cá 3 tay”, bị 3 cô gái hành hạ te tua. Quang Linh nhận xét, tiết mục mang đậm tính giải trí, chia câu cho từng người hợp lý và có điểm nhấn rõ ràng. Bảo Lan thì bất ngờ về diễn xuất lẫn giọng hát của Nhan Phúc Vinh, nghe có cảm xúc và nội lực mạnh mẽ. Thanh Bạch cũng đồng tình khi cho rằng nam diễn viên như cá gặp nước trong màn trình diễn này. Giám khảo cho cặp thí sinh này 29 điểm, là cặp đầu tiên được ngồi ghế nóng.

Jennifer Phạm - Đức Tuấn diễn rất sung sức, làm cả sân khấu như muốn "nổ tung".

Jennifer Phạm - Đức Tuấn với Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ. Màn trình diễn Vũ điệu hoang dã của 4 nghệ sĩ được dàn dựng hoành tráng, công phu với không khí cực kỳ sôi động. Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ là Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2012, tiếp sức cho Jennifer Phạm - Đức Tuấn diễn rất sung sức, làm cả sân khấu như muốn "nổ tung".

Nam Cường và Quế Vân được Nathan Lee và Ái Phương hỗ trợ trong tiết mục “Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà”. Nam Cường hóa thân thành thằng gù xấu xí trong khi Quế Vân làm cô công chúa xinh đẹp, quyền quý. Bảo Lan nhận xét, cặp này hát ca khúc kinh điển và rất khó, ở phần đầu Nam Cường hát sai một câu, sự truyền tải chưa bất ngờ. Giám khảo này chờ đợi sự hoàn chỉnh hơn. Trong khi đó, Quang Linh nhận định, chỉ cần có thêm thời gian cặp này sẽ làm tốt hơn. Họ được giám khảo cho 27 điểm.

Cặp Vân Trang và Quốc Đại kết hợp với cặp Phan Anh và Thái Trinh trong ca khúc “Như là tình yêu”. Họ hóa trang thành những tên cướp biển, vừa hát vừa diễn rất vui nhộn. Bảo Lan nhận xét, tiết mục rất vui, mang lại nhiều tiếng cười, đủ để mọi người không xét nét đến phần hát của cặp này. Nhưng Bảo Lan cần sự kết nối giữa các giọng ca với nhau hơn. Quang Linh đánh giá cao sự mạo hiểm của Quốc Đại khi lần đầu chuyển sang thể loại pop rock và khiến giám khảo này rất thích. Cặp đôi được 28 điểm.

Với Dương Hoàng Yến và Hà Duy có sự kết hợp ăn ý với cặp Thảo Trang và Thuận Việt trong tiết mục “Tình về nơi đâu”. Thanh Bạch nhận xét, tiết mục không cần chiêu trò, dàn dựng gì nhưng 4 nghệ sĩ vẫn có sự phối hợp tuyệt vời. Tiết mục này được 27,5 điểm

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news