Tin mới

Cặp đôi hoàn hảo: Minh Thư - Minh Trung ngồi ghế nóng nhờ 40 tên cướp

Thứ hai, 01/12/2014, 09:00 (GMT+7)

Minh Thư và Minh Trung bứt phá với tiết mục “Nhan sắc – Alibaba” với những màn múa bụng vô cùng gợi cảm và điêu luyện.

 

 

 

 

 

 

 

Minh Thư và Minh Trung bứt phá với tiết mục “Nhan sắc – Alibaba” với những màn múa bụng vô cùng gợi cảm và điêu luyện.

Liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo, 7 cặp thí sinh sẽ kết hợp với các thí sinh nhỏ tuổi của hai cuộc thi The Voice Kids và Bước nhảy hoàn vũ nhí. Họ không chỉ tập luyện cùng nhau, còn phải phối hợp ăn ý với các tài năng nhí để có được những tiết mục ấn tượng.

Đánh bật Bùi Anh Tuấn và Tú Vi trên ghế nóng với số điểm 29,5. Cặp đôi Minh Thư và Minh Trung bất ngờ bứt phá với liên khúc Nhan sắc - Alibaba cực kỳ ấn tượng.  Cặp đôi đã đầu tư công phu cả về dàn dựng lẫn sân khấu và đạt được số điểm trọn vẹn 30 điểm từ ban giám khảo. Với liên khúc Nhan Sắc giúp họ trở thành cặp thí sinh cuối cùng được lên "ghế nóng" vào giây phút mang tính quyết định.

Với liên khúc Nhan sắc - Alibaba Minh Thư và Minh Trung đã ngồi ghế nóng tuần này

Tiết mục này được Minh Thư - Minh Trung kết hợp với bé Ben cùng dàn vũ công nhí rất sôi động. Cả Minh Thư lẫn Minh Trung đều mặc trẻ trung, khoe eo thon với những động tác múa bụng gợi cảm. Giám khảo Bảo Lan cho rằng, tiết mục trở nên thu hút hơn hẳn nhờ sự hỗ trợ của 40 "tên cướp" nhí. Ban giám khảo cho cặp Minh Thư - Minh Trung 30 điểm, trở thành cặp đạt số điểm cao nhất và được ngồi "ghế nóng".

Jennifer Phạm - Đức Tuấn là cặp đôi được yêu thích nhất trong tuần qua. Đến với đêm liveshow 5 cặp đôi đã mở màn đêm thi bằng liên khúc Trịnh Công Sơn. Với ca khúc này, Jennifer Phạm - Đức Tuấn mang lại cho khán giả nhớ về tuổi thơ trong sáng và hồn nhiên, đặc biệt với sự góp mặt của hai bé Linh Hoa, Gia Phúc mang lại nhiều thú vị hơn trong tiết mục. Với bộ trang phục mặc trang phục học trò, trông Jennifer Phạm và Đức Tuấn trở nên trẻ trung, năng động hơn. Trong phần biểu diễn, Đức Tuấn liên tục trổ tài đu dây, lượn vài vòng trên không cùng bé Linh Hoa.

Xem video Minh Thư trẻ trung trong "Tuổi 20"

 

Bảo Lan nhận xét, các em nhỏ làm giám khảo có cảm giác được sống lại tuổi thơ. Bài hát Jenni - Đức Tuấn chọn rất dễ thương. Jenni hát hợp giọng. Thanh Bạch đã hai lần rơi nước mắt khi thấy cặp Jenni - Đức Tuấn kết hợp với các tài năng nhí. Các giám khảo cho họ 29 điểm.

Đến với cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại mạo hiểm với tiết mục trích đoạn “Hồ thiên nga”. Quốc Đại hoá trang thành thiên nga trắng, trong khi Vân Trang làm thiên nga đen. Vân Trang gây bất ngờ khi khoe khả năng múa ballet trên giày mũi cứng. Cặp đôi một lần nữa đã chứng minh được khả năng biến hóa tuyệt vời của mình. 

Vân Trang - Quốc Đại mạo hiểm với tiết mục trích đoạn "Hồ thiên nga".

Nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo với bài hát của cặp Vân Trang và Quốc Đại rất khó, không ngờ họ hát tình cảm và chuyển giọng rất hay. Quang Linh thấy tự hào về Quốc Đại khi hát và diễn ra chất, còn Vân Trang có quá nhiều khả năng. Song, màn trình diễn này hơi dài dòng. Cặp này được 29 điểm.

Với ca khúc sôi động, cặp đôi Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh - bé Minh Khang kết hợp, tái hiện lại ban nhạc gia đình Michael Jackson trong ca khúc “Cove together”. Tiết mục rất sôi động, trẻ trung. Cặp đôi đã khuấy động bầu không khí đêm liveshow, khiến khán giả phải nhún nhảy và giám khảo thì không ngừng hò hét. 

Hà Duy - Dương Hoàng Yến kết hợp với bé Quang Anh - quán quân The Voice Kids 2013 - trong liên khúc “Quê nhà - Gặp mẹ trong mơ”. Hoàng Yến vào vai người mẹ nghèo đã khuất, còn Hà Duy làm bố của Quang Anh. Họ có màn trình diễn đầy cảm xúc và lắng đọng.

Thanh Bạch khen, cặp này kết hợp diễn nội tâm xuất sắc, đến mức chính họ cũng khóc không kìm được làm ảnh hưởng đến giọng hát. Song, Bảo Lan cho rằng, đây là thứ cảm xúc không nên kiềm chế. Cặp thí sinh này cũng nhận được 29 điểm. 

Nam Cường - Quế Vân kết hợp với bé Hoàng Anh trong ca khúc "Lời yêu thương".

Mang nhiều sự ngọt ngào và quyến rũ, Nam Cường - Quế Vân kết hợp với bé Hoàng Anh trong ca khúc “Lời yêu thương”. Tiết mục rất rộn ràng, dễ thương. Ban giám khảo chấm cho cặp này 29 điểm. Tú Vi - Bùi Anh Tuấn trình bày ca khúc “Hoa tuyết”. Họ hát rất xúc cảm trong không gian lãng mạn với tuyết rơi. Cặp này nhận được 29,5 nhưng chưa phải là số điểm tuyệt đối trong đêm liveshow 5.

Quán quân Giọng hát Việt nhí - Nguyễn Thiện Nhân là khác mời của liveshow

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news