Tin mới

Cặp đôi hôn hít nhau tại quán cafe, khách "ngứa tay" quay clip, dân mạng tranh cãi dữ dội

Chủ nhật, 20/05/2018, 14:36 (GMT+7)

Quán cafe vốn dĩ được xem là không gian chung cho nhiều người thư giãn bỗng chốc bị cặp đôi này biến thành chốn riêng tư với những màn ôm, hôn phản cảm khi nam thanh niên này vừa hôn hít vừa dùng tay sờ soạng chỗ "nhạy cảm" của bạn gái.

Quán cafe vốn dĩ được xem là không gian chung cho nhiều người thư giãn bỗng chốc bị cặp đôi này biến thành chốn riêng tư với những màn ôm, hôn phản cảm khi nam thanh niên này vừa hôn hít vừa dùng tay sờ soạng chỗ "nhạy cảm" của bạn gái.

Cách thể hiện tình yêu của giới trẻ gần đây có vẻ táo bạo hơn khi thi thoảng lại thấy clip quay trộm những cảnh âu yếm nhau trong quán trà sữa hay những món đồ nhạy cảm kiểu bao cao su dùng rồi, áo lót bỏ quên ở quán cafe...

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đôi nam nữ thản nhiên , sờ soạng trong quán cà phê đông người khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Theo đó, cặp đôi này ngồi uống nước cùng nhau và thể thiện tình cảm yêu đương nồng nhiệt.

Nam chính bắt đầu ôm hôn mãnh liệt bạn gái một lúc lâu, vừa hôn vừa dùng tay sờ soạng chỗ ''nhạy cảm'' của người yêu mình như tại chỗ không người. Trong khi đó, xung quanh có rất nhiều người đang cùng ngồi uống cà phê và trò chuyện.

 Cặp đôi bồng bế, hôn hít nhau tại quán cafe, khách ngứa tay quay clip, dân mạng tranh cãi dữ dội - Ảnh 1.

Mặc dù có nhiều người ngồi xung quanh nhưng đôi nam nữ vẫn tự nhiên như chốn không người. Ảnh cắt từ clip

Một người ngồi bàn bên đã rút ngay điện thoại ra quay và up lên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt quan tâm với những lời bình luận bức xúc. Mọi người đều bất ngờ và lắc đầu ngao ngán với cách thể hiện tình yêu đôi lứa của hai bạn trẻ ở chốn công cộng.

 Cặp đôi bồng bế, hôn hít nhau tại quán cafe, khách ngứa tay quay clip, dân mạng tranh cãi dữ dội - Ảnh 2.

Hành động phản cảm này khiến rất nhiều người bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Tài khoản M.G bức xúc bình luận: ''Tôi thật sự không hiểu các bạn nghĩ gì, tại sao có thể thản nhiên sờ soạng, hôn hít nhau như chốn không người thế này? Nếu các bạn muốn thể hiện tình cảm yêu đương, các bạn có thể vào nhà nghỉ hay về nhà các bạn, đó là quyền tự do cá nhân.

Còn đây là nơi công cộng, các bạn đừng tự làm xấu hình ảnh của mình và khiến người khác phải ngượng thay cho các bạn''.

Bạn trẻ H.L chia sẻ: "Mình rất thích đi cafe với bạn bè, nhưng nói thật cứ hễ thấy có ai ôm, hôn nhau bất lịch sự trong quán cafe là mình chỉ muốn đứng lên đi về. Sự lịch sự, thanh nhã ở quán cafe bị những người này gây ảnh hưởng... nên mình nghĩ họ cần biết suy nghĩ và có những hành động đúng mực hơn".

Còn H.G thì kể lại câu chuyện ''ghê người'' hơn mà chính bản thân bạn chứng kiến: ''Đôi này mới chỉ là hôn nồng thắm và sờ mó đấy nhé. Có lần mình với gia đình đi uống nước sau khi ăn tối ở nhà hàng xong, còn chứng kiến một đôi đã già rồi, mà còn hồn nhiên làm chuyện ấy bằng tay rồi rên rỉ như chốn không người.

Mình ngại đỏ mặt với bố mẹ, nhất là sợ bọn trẻ con vô tình nhìn thấy, mình phải ra gọi quản lý vào thì sự việc mới ngừng lại. Thật sự không biết họ nghĩ gì mà hành động như vậy''.

Tuy nhiên, cũng có người bày tỏ sự cảm thông với đôi nam nữ này và trách người quay clip đã quá... vô duyên khi đăng tải lên mạng xã hội.

"Thực ra mình thấy đôi này cũng vô duyên nhưng bạn quay clip còn vô duyên hơn nhiều lần, thay vì quay clip sao bạn không lại nhắc nhở người ta, chắc chắn họ sẽ ngại mà chẳng dám tiếp tục đâu. Quay lên mạng để chỉ trích cũng chẳng hay ho gì'', T.C bày tỏ quan điểm.

Hiện chưa xác định được địa điểm xảy ra sự việc, tuy nhiên, đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ với những bình luận trái chiều.

Minh Khôi

Theo helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news