Tin mới

Cặp đôi vàng tập 1: Nam Em được giám khảo Cẩm Ly hết lời khen ngợi

Thứ tư, 24/10/2018, 16:37 (GMT+7)

Sau ồn ào về đời tư, Nam Em trở lại sóng truyền hình với Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng.

Sau ồn ào về đời tư, Nam Em trở lại sóng truyền hình với Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng. 

Trải qua hai mùa thi, "Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng" quay trở lại với nhiều đổi mới. Khác với 2 mùa trước, mùa 3 sẽ chia 10 cặp thí sinh thành 02 bảng đấu cùng tranh tài với nhau qua 15 tuần thi. Tập 1 là màn chào sân của các cặp thí sinh bảng A: ca sĩ Hoàng Nguyên – Yên Nhiên, diễn viên Tuấn Dũng – ca sĩ Lý Thu Thảo, diễn viên Thanh Vũ- Bảo Trí, nghệ sĩ Như Huỳnh – diễn viên Đông Dương, Nam Em – Mạnh Đồng.

Đóng vai hai có có những tâm sự éo le trong chuyện tình yêu, Nam Em –Mạnh Đồng thể hiện liên khúc Người yêu cô đơn – Ai cho tôi tình yêu. Cẩm Ly khen giọng ca Nam Em đẹp ở những nốt cao, cô nói: “Chị có lời khen với Nam Em. Lúc đầu em ra giọng em run rẩy do mình mới, nhưng mà em đẹp ở những nốt cao, khi em đẩy nó ra thì nó chắc và đẹp hơn ở những nốt thấp”. Cẩm Ly góp ý Nam Em cần sự tương tác với Mạnh Đồng hơn trong quá trình diễn chung, còn giám khảo Quang Linh cho rằng theo kịch bản, hai người này không phải là bạn thì làm sao chia sẻ được. Nữ ca sĩ cho biết, đúng là cô biết tuyến kịch bản diễn ra như vậy nên Nam Em cần giữ được mạch cảm xúc khi ngồi một mình, không được thả lỏng cảm xúc khi không hát.

Nam Em mặc váy dạ hội ôm sát trên sân khấu xóa tan tin đồn bầu bí.

Quang Linh thích cách diễn của Nam Em, hát nốt thấp, nốt cao vẫn giữ được khuôn mặt lạnh lùng, còn trái lại, Mạnh Đồng lại diễn “tan nát hết cả cõi lòng” vì quá đau khổ. Tuy nhiên, anh cũng đồng ý với ca sĩ Cẩm Ly, dù diễn mặt lạnh nhưng Nam Em cần phải có sự kết nối cảm xúc với bạn diễn.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ Nam Em là Top 8 Hoa hậu Trái đất và lấn sân rất nhiều mảng từ phim ảnh tới ca hát. Với cuộc thi này, Hoàng Nhật Nam mong Nam Em đầu tư hơn nữa về chất giọng. Đồng thời khen ngợi vẻ đẹp của cô, gọi cô và Mạnh Đồng là cặp “Nam vương – hoa hậu”. Anh có sự góp ý về trang phục của cả hai,  không hợp với dàn dựng khung cảnh công viên, và nếu sử dụng trang phục dạ hội thì dàn dựng sân khấu chỉ cần khói lạnh là đủ. Còn đạo diễn Minh Vy phản bác “Không có chữ nào trên LED tui ghi là công viên, này là do anh Quang Linh quy định lúc đầu, còn đây là cảnh…siêu thực”.

Phần trình diễn của Nam Em và Mạnh Đồng được các giám khảo hết lời khen ngợi.

Nghệ sĩ Như Huỳnh – diễn viên Đông Dương mang đến ca khúc Tình ấm chiều quê, kể về câu chuyện tình yêu dễ thương, từ lúc mới quen cho tới khi kết hôn và đầm ấm với cuộc sống hôn nhân. Sau màn trình diễn ấn tượng của “đôi vợ chồng trẻ”, giám khảo Hoàng Nhật Nam nhận xét cặp đôi sở hữu giọng ca ngọt ngào, có tài, có sắc, và mong  Như Huỳnh – Đồng Dương sẽ mang đến những tiết mục phá vỡ vùng an toàn của bản thân. 

Diễn viên Bảo Trí – diễn viên Vũ Thanh mang đến liên khúc Sến – Tình cha. Ca sĩ Quang Linh ngạc nhiên với với khả năng hát bolero của diễn viên Vũ Thanh bởi nắm tiết tấu chắc, nảy nhịp, làn hơn dài và “cách hát như chơi với âm nhạc, sảng khoái, không bị gò ép”, đồng thời nhận xét diễn viên Bảo Trí sở hữu chất giọng truyền cảm.

Bảo Trí - Vũ Thanh.

Diễn viên Tuấn Dũng – ca sĩ Lý Thu Thảo mang đến liên khúc Nỗi buồn hoa phượng – Lưu bút ngày xanh. Trong phần nhận xét của mình, đạo diễn Hoàng Nhật Nam góp ý về mặt phục trang của Lý Thu Thảo, mặc áo dài trắng giống với áo dài trắng của người con nên không hợp trong vai người mẹ đưa con tới trường. Còn với Tuấn Dũng, anh cho biết diễn viên hài nên mang một đôi giày phù hợp hơn. 

Tuấn Dũng - Lý Thu Thảo.

Cặp đôi ca sĩ Hoàng Nguyên – Yên Nhiên thể hiện ca khúc Tình lúa duyên trăng. Ca sĩ nhận xét Yên Nhiên đã thực hiện trọn vẹn, còn Hoàng Nguyên lại quá rụt rè khi đi “tán gái”. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp lời cho rằng Hoàng Nguyên cần có sự  tương tác với bạn diễn hơn trong khi trình diễn.

Qua 5 phần thi, các giám khảo đã chọn ra tiết mục ấn tượng nhất, đó là màn thể hiện của cặp đôi diễn viên Bảo Trí – diễn viên Vũy Thanh với phần thưởng 20 triệu đồng. Cặp đôi vàng tập 2 sẽ là màn chào sân của 5 cặp ở bảng B, chương trình được phát sóng vào 21h thứ Ba hàng tuần,  trên kênh THVL1. 

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news