Tin mới

Cặp đồng tính trong vụ xả súng ở Mỹ được làm đáng tang chung

Thứ ba, 14/06/2016, 15:50 (GMT+7)

Cặp đôi đồng tính thiệt mạng trong vụ xả súng rạng sáng ngày 12/6 ở bang Florida, Mỹ sẽ được gia đình làm đám tang chung.

Cặp đôi đồng tính thiệt mạng trong vụ xả súng rạng sáng ngày 12/6 ở bang Florida, Mỹ sẽ được gia đình làm đám tang chung.

Tờ Time đưa tin, Juan Ramon Guerrero, 22 tuổi, và bạn trai Christopher Leinonen, 32 tuổi, nằm trong số 49 nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng tồi tệ nhất lịch sử Mỹ. Cha của Guerrero cho dduwaC, họ muốn hai người được ở bên nhau khi người thân tiễn biệt lần cuối.

"Tôi nghĩ con trai tôi muốn làm điều đó. Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì. ông Juan Ramon Guerrero, 61 tuổi, nói trong nước mắt.

Juan Ramon Guerrero (trái) và bạn trai Christopher Leinonen. Ảnh: Time

Gia đình Guerrero cho biết, cậu vừa hoàn thành năm đầu tiên tại trường Đại học Central Florida, sau khi dành 2 năm học tại một trường cao đẳng cộng đồng khác. Chàng trai dự định trở thành một nhà tư vấn tài chính và sẽ nộp đơn vào làm ở quỹ tín dụng nào đó. Guerrero được gia đình "yêu thương, chấp nhận và ủng hộ", khi anh tiết lộ xu hướng tình dục cách đây ba năm.

Guerrero và bạn trai đã hẹn hò, sống cùng nhau trong gần hai năm.

"Họ thực sự rất yêu nhau. Họ là những tâm hồn đồng điệu. Bạn có thể thấy điều đó qua cách họ nhìn nhau. Họ qua đời bên nhau là một điều đôi chút an ủi", Time dẫn lời Aryam Guerrero, 24 tuổi, chị gái nạn nhân, cho hay.

Khi thông tin về vụ xả súng ở hộp đêm Pulse lan ra, cha mẹ của Guerrero vội vã chạy tới bệnh viện gần đó với hy vọng chàng trai sống sót. Tuy nhiên, tên của cậu nằm trong danh sách 9 người được nhận dạng đầu tiên.

Gia đình của Guerrero và Leinonen chung vui trong tiệc Giáng sinh năm ngoái. Ảnh: Time

"Nếu không phải là đám tang, thì họ đáng lẽ sẽ có đám cưới với nhau", cô nói thêm.

Leinonen được cho là mất tích sau vụ nổ súng. Trong khi một người bạn nhìn thấy thi thể Guerrero được khiêng ra khỏi câu lạc bộ thì Leinonen vẫn bặt vô âm tín. Cái chết của anh chỉ được xác nhận vào chiều 12/6, sau khi tên anh xuất hiện trong danh sách nạn nhân trên trang web đặc biệt của thành phố Orlando.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news