Tin mới

Cập nhật chuyển nhượng 2/2: De Gea khiến M.U nóng mắt, Arsenal có Schneiderlin

Thứ hai, 02/02/2015, 11:32 (GMT+7)

De Gea khiến M.U nóng mắt. Arsenal có Morgan Schneiderlin. M.U gặp khó vụ Otamendi. Liverpool đưa ra đề nghị cuối với Fabio Coentrao. Matri trở lại Juventus.

De Gea khiến M.U nóng mắt. Arsenal có Morgan Schneiderlin. M.U gặp khó vụ Otamendi. Liverpool đưa ra đề nghị cuối với Fabio Coentrao. Matri trở lại Juventus.

 

De Gea khiến M.U nóng mắt. Trong một động thái mới nhất, David de Gea đã bất ngờ hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với M.U, bất chấp được đề nghị mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Điều này khiến lãnh đạo “Quỷ đỏ” vừa lo vừa tức giận. Nên nhớ ngày hôm qua, phía Real Madrid đã xác nhận, họ vẫn chưa từ bỏ kế hoạch chiêu mộ De Gea.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng mùa đông, de gea, m.u. man utd, bom tấn, thị trường chuyển nhượng

Những "bom tấn" chỉ trực nổ.

Arsenal có Morgan Schneiderlin. Đúng vào những thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, Morgan Schneiderlin đã đồng ý gia nhập Arsenal, thay vì tiếp tục gắn bó lâu dài với Southampton. Tuy nhiên, giữa hai bên mới chỉ là những thỏa thuận ghi nhớ, còn một cuộc di chuyển chính thức sẽ chỉ đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

M.U gặp khó vụ Otamendi. Nicolas Otamendi vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với Valencia, đồng thời nhận mức lương mới vào khoảng 70.000 bảng/tuần và sở hữu điều khoản phá vỡ lên tới 54 triệu bảng. Như vậy, M.U và Arsenal coi như đã không còn cơ hội chiêu mộ trung vệ người Argentina này trong tương lai gần.

Van Gaal chấm Radja Nainggolan. Kevin Strootman quá mắc với chấn thương và điều đó khiến HLV Louis van Gaal buộc phải chuyển sang phương án khác. Ông đã nhắm Radja Nainggolan, một tiền vệ khác của AS Roma. Theo tiết lộ, để có ngôi sao người Bỉ gốc Indonesia này, M.U sẽ cần phải chi ra số tiền chuyển nhượng không thấp hơn 30 triệu bảng.

Liverpool đưa ra đề nghị cuối với Fabio Coentrao. Nhắm thấy thị trường chuyển nhượng mùa Đông không còn nhiều thời gian, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Fabio Coentrao. Theo đó, họ đã gửi tới Real Madrid mức giá 25 triệu bảng và hy vọng đối tác thành Madrid sẽ nhanh chóng gật đầu.

Matri trở lại Juventus. Phía lãnh đạo Genoa cho biết, họ đã đồng ý để Alessandro Matri trở lại khoác áo Juventus. Trước đó, HLV Massimiliano Allegri đã rất ấn tượng trước những màn trình diễn chói sáng của tiền đạo người Italia này (ghi 7 bàn/16 trận) và quyết định cho anh thêm một cơ hội nữa ở Juventus Arena.

Sao trẻ M.U được tăng lương gấp 4. Theo báo giới Anh tiết lộ, BLĐ “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng tăng lương gấp 4 lần cho tài năng trẻ James Wilson từ 5.000 bảng lên 20.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019. Trong mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 1995 đã thi đấu khá chững chạc cùng các bậc “đàn anh” Rooney, Falcao hay Van Persie trên hàng công của M.U.

Cuadrado chính thức là người của Chelsea. Mới đây, tiền vệ Juan Cuadrado đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để hoàn tất vụ chuyển nhượng gia nhập Chelsea từ Fiorentina. Được biêt theo chiều ngược lại, tiền vệ Mohamed Salah sẽ di chuyển đến Fio theo dạng cho mượn trong 6 tháng. Trước đó, Chelsea cũng đã có được 27 triệu bảng nhờ việc bán tiền đạo Andre Schuerrle cho Wolfsburg.

Vĩnh Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news