Tin mới

Cặp tình nhân lên kịch bản cướp xe máy của chủ tiệm hớt tóc

Thứ năm, 20/11/2014, 08:48 (GMT+7)

Lừa xe bị hỏng để chị Dung xuống xe, Đạt liền tăng ga bỏ chạy để cướp xe máy.

 

 

 

Lừa xe bị hỏng để chị Dung xuống xe, Đạt liền tăng ga bỏ chạy để cướp xe máy.

Hai đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.

Ngày 19/11, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết đang bắt giữ đôi tình nhân dàn cảnh cướp xe. 

Trước đó vào tối 18/11, cặp đôi Huỳnh Tấn Đạt (SN 1996, quê Cà Mau) và Trần Thị Hạnh (SN 1997, quê An Giang) lên kế hoạch tổ chức cướp xe máy của chị Trần Thị Phương Dung (1990, thường trú P. Thuận Giao, TX Thuận An).

Do đối tượng Hạnh có một thời gian học nghề hớt tóc tại tiệm của chị Dung nên Hạnh đã gọi điện thoại rủ chị Dung đi xem bói.

Dung điều khiển chiếc xe Elizabet biển số 61 H1 21432 của mình ra điểm hẹn để chở Hạnh.

Đến điểm hẹn, Dung gặp đối tượng Đạt đi chung với Hạnh, sau một hồi thương lượng, Dung đưa Xe máy của mình cho Đạt cầm lái chở Dung và Hạnh.

Khi đến đoạn đường gồ ghề, vắng người thuộc khu Hài Mỹ (thuộc KP Bình Phúc, P. Bình Chuẩn), Đạt đề nghị thả Hạnh xuống đi bộ để chở chị Dung qua hết đoạn đường gồ ghề. Sau đó, Đạt vờ nói xe bị hỏng và bảo chị Dung xuống kiểm tra. Chị Dung vừa bước xuống xe thì Đạt lập tức phóng xe đi.

Nhận được tin báo, công an phường Thuận Giao phối hợp với các trinh sát công an thị xã Thuận An đã bắt giữ hai đối tượng Đạt và Hạnh.

Tại cơ quan điều tra, cả hai khai nhận đã lên kịch bản chi tiết để cướp xe chị Dung. Theo đó, cả hai thống nhất dàn dựng vở kịch đi cùng xe vào đường xấu để cướp xe.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news