Tin mới

Cặp tình nhân tâm sự nơi vắng vẻ bị nhóm cướp uy hiếp, cướp tài sản

Thứ tư, 14/01/2015, 19:29 (GMT+7)

Nhóm đối tượng tìm cách tiếp cận các cặp tình nhân đang ngồi tâm sự nơi vắng vẻ, sau đó dùng dao uy hiếp cướp tài sản.

 

 

Nhóm đối tượng tìm cách tiếp cận các cặp tình nhân đang ngồi tâm sự nơi vắng vẻ, sau đó dùng dao uy hiếp cướp tài sản.

Vào ngày 14/1, Cơ quan Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, hiện đang tạm giữ các đối tượng Hồ Ngọc Đức (22 tuổi), Nguyễn Hồng Sơn (17 tuổi), Lê Châu Thanh (18 tuổi, cùng quê An Giang), Nguyễn Phú Quý (17 tuổi, quê Bạc Liêu), Phạm Hải Đằng (tức Cu “đực”, 17 tuổi, quê Sóc Trăng), Nguyễn Xuân Luân (27 tuổi, quê Thanh Hóa) và Nguyễn Hoàng Chương (32 tuổi, ngụ Dĩ An, Bình Dương) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Được biết, thời gian qua trên địa bàn phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) liên tục xảy ra các vụ cướp tài sản, trong đó, nạn nhận chủ yếu là những cặp tình nhân. Các đối tượng trộm cướp lợi dụng các cặp tình nhân tâm sự nơi vắng vẻ, tiếp cận rồi dùng dao uy hiếp lấy tài sản gồm điện thoại, xe máy, tiền, nữ trang…

Qua thông tin từ quần chúng, các trinh sát đã tiến hành điều tra và tổ chức theo dõi một số đối tượng được khả nghi.

Đến đêm 12/1, hai đối tượng Nguyễn Phú Quý và Phạm Hải Đằng điều khiển xe máy chở nhau đến khu đất trống nằm trong khu công nghiệp Việt Nam – Singapore để hành nghề.

Video tham khảo :Clip : Thanh niên buôn lậu bằng cách dán 94 iPhone trên người:

 

 

Tại đây, Quý và Đằng phát hiện anh Lê Xuân Hoàng (23 tuổi, quê Đăk Nông) và chị Trần Thị Khánh Linh (21 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) đang tâm sự nên lập tức áp sát dùng dao Thái Lan uy hiếp nạn nhân cướp tài sản.

Quá hoảng sợ, anh Hoàn và chị Linh phải trao bóp tiền, điện thoại di động cho chúng. Lấy được tài sản, cả hai tìm đường tháo chạy. Tuy nhiên, khi tháo chạy, các đối tượng trên đã bị các trinh sát lao ra bắt giữ.

Đấu tranh khai thác, Quý và Đăng khai nhận cả hai nằm trong một băng cướp chuyên đánh cướp tình nhân. Các đối tượng các trong nhóm cũng lần lượt bị bắt về quy án. Hai đối tượng Luân và Chương bị điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Tại cơ quan công an, băng cướp này khai đã thực hiện thành công 9 vụ cướp.

Hiện công an thị xã Thuận An, Bình Dương đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo báo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news