Tin mới

Cặp tình nhân thoát chết kỳ diệu sau khi bị rơi từ tầng tháp cao 60m

Chủ nhật, 03/05/2015, 23:27 (GMT+7)

Tòa tháp rung lên và sụp đổ, cả hai chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bị ngã nhào xuống mặt đất từ độ cao 60m và bất tỉnh.

Tòa tháp rung lên và sụp đổ, cả hai chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bị ngã nhào xuống mặt đất từ độ cao 60m và bất tỉnh.

Trước đó, Ramila Shrestha (17 tuổi) xin phép gia đình để đi xem một bộ phim cùng bạn bè nhưng thật ra cô đi hẹn hò với bạn trai tên là Sanjib. Đôi tình nhân đã quyết định cùng đi thăm tòa tháp lịch sử Dharahara ở thủ đô Kathmandu.

Cặp tình nhân đã thoát chết kỳ diệu khi rơi ở độ cao 60m từ

tòa tháp cổ Dharahara trong trận động đất kinh hoàng ở Nepal

Thời điểm xảy ra động đất, Ramila và Sanjib đứng trên ban công tầng 8 của tầng tháp. Mặt đất rung rắc dữ dội và tòa tháp bất ngờ sụp đổ trong chốc lát. Cả hai chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì bị ngã nhào xuống mặt đất từ độ cao 60m và bất tỉnh. Cặp đôi may mắn được được cứu kịp thời và chuyển đến một bệnh viện địa phương.

Họ chỉ nằm cách nhau vài giường trong bệnh viện. Khi được các bác sĩ chụp X-quang, Ramila không khỏi lo lắng cho bạn trai và hỏi: “Anh ấy có sao không?”. Còn Sanjib đỏ mặt khi bị bác sĩ đùa rằng bạn gái 17 tuổi của anh giống như một lá bùa hộ mệnh cứu anh thoát chết.

“Anh rất hạnh phúc khi thấy cả hai ta đều ổn. Chúng ta sẽ luôn ở bên nhau trong tương lai”, Sanjib nhìn người yêu mỉm cười nói.

Trước đó, họ giấu bố mẹ mối quan hệ hẹn hò vì sợ bị ngăn cấm. Sau tai nạn, cả hai gia đình đã biết hết mọi chuyện nhưng họ không hề trách cứ cả Ramila và Sanjib.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news