Tin mới

Cặp vợ chồng bế con qua đường vô tình gây ra tai nạn liên hoàn

Thứ năm, 03/08/2017, 09:06 (GMT+7)

Cặp vợ chồng cố gắng bế con băng qua đường cao tốc đã vô tình gây nên hàng loạt tai nạn cho những chiếc xe đang chạy với tốc độ cao.

Cặp vợ chồng cố gắng bế con băng qua đường cao tốc đã vô tình gây nên hàng loạt tai nạn cho những chiếc xe đang chạy với tốc độ cao.

Vụ tai nạn liên hoàn này xảy ra tại thành phố ven biển của tỉnh Phúc Kiến, miền đông Trung Quốc, vào hôm 23/7 vừa qua.

Theo hình ảnh từ clip ghi lại nội dung vụ tại nạn, cặp vợ chồng bế 2 đứa bé trên tay cố gắng băng qua đường cao tốc sau khi chiếc xe của họ bị đâm và đang dừng giữa đường. Lúc đó, có ít nhất 3 xe đứng giữa đường.

Có lẽ cả gia đình sau khi thoát nạn và xuống khỏi xe, đã di chuyển sang phía dải phân cách do ô tô gần phía này hơn, sau đó tìm cách sang đường.

Nhưng khi quyết định băng qua cao tốc, họ không quan sát kỹ. Họ đứng giữa đường khi một chiếc SUV đang lao đến với tốc độ cao mà chiếc ô tô không thể tránh sang bên hay phanh kịp.

May mắn, họ đã thoát nạn trong gang tấc khi chiếc SUV lại tiếp tục đâm vào đuôi chiếc ô tô vừa gặp nạn. Nếu không, chỉ trong tích tắc, cặp vợ chồng trẻ với 2 đứa trẻ trên tay có thể đã phải trả giá vì băng qua cao tốc mà không quan sát.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news