Tin mới

Cặp vợ chồng đồng tính nữ giống nhau như đúc

Thứ năm, 21/08/2014, 15:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vì quá yêu thương nhau nên một cặp vợ chồng đồng tính nữ đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo như 1 cặp song sinh.

(Tinmoi.vn) Vì quá yêu thương nhau nên một cặp vợ chồng đồng tính nữ đã quyết định Phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo như 1 cặp song sinh.

 Alison Brooks và Alina Davis là hai người phụ nữ trẻ đến với nhau bằng một cuộc hôn nhân đồng tính. Điều khác biệt hơn nữa là trong những bức ảnh cưới của họ, cô dâu và chú rể giống nhau như đúc.

 

Được biết, vì quá yêu thương nhau nên Alison và Alina đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo như 1 cặp song sinh.

Dmitry Kozhukhov hay còn gọi là Alina Davis (23 tuổi) sinh ra là nam nhưng thực tế lại là lưỡng tính – ái nam ái nữ.  Alina đã kết hôn với Alison Brooks (19 tuổi) và một trong những thách thức mà họ phải đối mặt đó là sự phản đối của văn phòng đăng ký tại Moscow, Nga -  nơi mà người đồng tính vẫn còn bị cấm và miệt thị ở nơi công cộng.

Alina tin rằng, đám cưới của họ sẽ mở đường cho những “mối quan hệ không bình thường” của các cặp tình nhân, vợ chồng ở Nga.
Alina nói thêm: “Chúng tôi không đơn độc khi làm việc này. Có rất nhiều những cặp vợ chồng đang có kết hoạch hôn nhân tương tự như chúng tôi nhưng họ sợ bị phản đối và không thể đăng kí kết hôn”.

Dã Quỳ (Theo Metro)

Video có thể bạn quan tâm: Xe quá tải nối đuôi nhau ngủ đường chờ… vượt trạm cân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news