Tin mới

Cặp vợ chồng "hôi" thịt trâu chết vì tai nạn mang đi bán

Thứ sáu, 09/12/2016, 09:14 (GMT+7)

Thấy người dân lao vào xẻ thịt trâu chết vì tai nạn ở Bình Dương, một cặp vợ chồng cũng dùng dao "hôi" thịt trâu mang đi bán.

Thấy người dân lao vào xẻ thịt trâu chết vì tai nạn ở Bình Dương, một cặp vợ chồng cũng dùng dao "hôi" thịt trâu mang đi bán.

Theo tin tức được báo VnExpress, Trí Thức Trực Tuyến ngày 8/12, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đã xác định được 4 người trong clip "hôi" thịt trâu bị ô tô đâm chết trên đường Mỹ Phước- Tân Vạn, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An vào ngày 5/12.[mecloud]xzJSmcZGSV[/mecloud]

Cơ quan công an đã mời những người này lên làm việc, lấy lời khai. Nhóm người này gồm 2 anh em ruột quê Hậu Giang, một cặp vợ chồng quê Hà Nam, hiện đang sinh sống ở khu vực. Bước đầu nhóm người này đã thừa nhận hành vi của mình. Cụ thể, người đàn ông quê Hà Nam cùng vợ đã dùng dao lấy 4 đùi cùng số lượng thịt khác mang đi bán và cho những người ở gần chỗ trọ. Hai anh em quê Hậu Giang khi thấy người dân lao vào xẻ thịt trâu, cũng cắt thịt mang về làm mỗi nhậu.

Cặp vợ chồng "hôi" thịt trâu chết vì tai nạn mang đi bán

Cơ quan công an thị xã Thuận An cho biết, vụ việc chưa đến mức xử lý hình sự nên cơ quan công an sẽ xử phạt hành chính để giáo dục, răn đê. Hiện cơ quan này đã giao vụ việc cho Công an phường Bình Chuẩn thụ lý, giải quyết theo quy định.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Nguyễn Văn Mỹ, Trưởng Công an phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An cho biết, đã lập hồ sơ xử lý hành chính nhóm người "hôi của" về hành vi Công nhiên chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, chủ trâu là ông Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn) từ chối nhận bồi thường và không yêu cầu xử phạt những người này.

Trước đó vào rạng sáng ngày 5/12, con trâu của ông Ngọc bị ô tô tải đâm chết trên đường Mỹ Phước- Tân Vạn. Đến 6h cùng ngày, những người dân đi đường đã xẻ thịt trâu để lấy thịt. Khi ông Ngọc đến thì con trâu chỉ còn phần đầu và ít xương.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news