Tin mới

Cặp vợ chồng may mắn tìm thấy kho báu trăm triệu trong chiếc ghế cũ hơn 100 nghìn

Thứ ba, 02/08/2016, 15:26 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng đã mua lại một chiếc ghế cũ với giá chỉ 120 nghìn đồng, tuy nhiên họ không biết rằng ẩn trong chiếc ghế này là cả một gia tài trị giá cả trăm triệu đồng.

Một cặp vợ chồng đã mua lại một chiếc ghế cũ với giá chỉ 120 nghìn đồng, tuy nhiên họ không biết rằng ẩn trong chiếc ghế này là cả một gia tài trị giá cả trăm triệu đồng.

Chắc chắn vợ chồng Angela Milner-Brown (50 tuổi) và Angus là những người hiếm hoi sở hữu vận may lớn trên thế giới. Chính họ cũng không thể ngờ chỉ cần bỏ ra hơn 5 Euro mà đã có thể thu về một khoản hời vô cùng lớn.

Cặp vợ chồng may mắn sở hữu kho báu 120 triệu trong chiếc ghế cũ giá chỉ 120.000. Ảnh: Mirror

Theo Mirror, trước đó cặp vợ chồng này đã mua một chiếc ghế trị giá hơn 5 Euro, khoảng 120 nghìn đồng tại một cuộc đấu giá. Chiếc ghế vô cùng tệ hại, bị hư phần da nên không được sử dụng và chỉ để trên gác mái suốt 10 năm.

Mãi tới gần đây người chồng là anh Angus mới quyết định tân trang lại chiếc ghế, ngay sau khi gỡ bỏ vài lớp vỏ bọc sần sùi anh phát hiện ra một kho báu ẩn giấu suốt bấy lâu nay. Đó là cơ số trang sức được định giá lên tới 120 triệu đồng.

Số trang sức ẩn trong chiếc ghế cũ trị giá lên tới 120 triệu đồng

Sau khi phát hiện số kho báu anh đã giữ bí mật để đem đến cho vợ điều bất ngờ. Vào lễ kỉ niệm ngày cưới, anh tặng vợ một chiếc nhẫn kim cương, đến ngày lễ tình nhân tiếp theo, anh tặng vợ một đôi bông tai kim cương, sau đó là lần lượt các món quà giá trị khác.

Chia sẻ về việc này, chị Angela Milner cho biết, chồng mình là một người lãng mạn nên anh luôn khiến tôi bất ngờ. Hiện tại vợ chồng chị dự định sẽ không bán số trang sức này đi mà chỉ giữ làm kỉ niệm, và mang chúng đến các buổi triển lãm.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news