Tin mới

Cặp vợ chồng trả lương nghìn đô để bảo mẫu cùng đi du lịch thế giới

Thứ ba, 10/01/2017, 14:36 (GMT+7)

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch vòng quanh thế giới sắp tới, cặp vợ chồng Dereck đang tìm kiếm người trông trẻ có thể đi cùng họ và nhận mức lương 1.500 USD/tháng.

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch vòng quanh thế giới sắp tới, cặp vợ chồng Dereck đang tìm kiếm người trông trẻ có thể đi cùng họ và nhận mức lương 1.500 USD/tháng.

[mecloud]fjYNW2Q4X2[/mecloud]

Theo thông tin từ Daily Mail, vừa qua trên mạng xã hội Facebook và Youtube đã xuất hiện đoạn video tìm người trông trẻ của cặp vợ chồng Dereck, ngay sau khi đăng tải đoạn video đã thu hút 7,4 triệu lượt xem. Điều khiến video này trở nên đặc biệt là mức lương hấp dẫn cùng nhiều quyền lợi mà vợ chồng Dereck dành cho người trông trẻ.

Vợ chồng Dereck tìm người trông trẻ cùng đi trong chuyến du lịch, với mức lương 1.200-1.500 USD/tháng. Ảnh: Instagram

Cụ thể, vợ chồng Dereck cùng ba đứa con Porter, Beckett và Wren đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch vòng quanh thế giới vào tháng 7/2017, vì thế họ tìm kiếm một người chăm sóc bọn trẻ và đi cùng gia đình trong chuyến hành trình. Cặp vợ chồng này yêu cầu ứng viên phải có sở thích du lịch, sẵn sàng đi vòng quanh thế giới trong vòng một năm. Tất nhiên người đó phải yêu trẻ con và đảm nhiệm được các công việc chăm sóc trẻ nhỏ.

Ngoài quyền lợi được đi du lịch thế giới, người trông trẻ còn được cặp vợ chồng chi trả toàn bộ chi phí, bao gồm vé máy bay; đồ ăn; chỗ ở; trừ tiền điện thoại cá nhân. Mức lương một tháng sẽ là 1.200-1.500 USD. Mỗi tuần người trông trẻ được nghỉ 1-2 ngày để tự khám phá, phiêu lưu theo cách riêng. Họ cũng sẽ ưu tiên cho những ứng viên có khả năng dạy học cho các con của họ, bởi trong suốt 1 năm du lịch những đứa con của họ không thể tới trường.

Nói về chuyến hành trình của gia đình, bà Tillotson Dereck (30 tuổi) cho biết, họ sẽ bắt đầu từ Mỹ rồi tới Iceland, sau đó vòng sang châu Âu tới các quần đảo ở Thái Bình Dương và châu Á. Chuyến đi của họ bắt đầu vào tháng 7 và dự kiến kết thúc vào tháng 6 năm sau.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news