Tin mới

Cặp vợ chồng trẻ may mắn tìm thấy hơn 1 tỷ đồng trong căn nhà cũ

Thứ sáu, 21/10/2016, 10:27 (GMT+7)

Cặp vợ chồng đã mua lại một căn nhà cũ xây dựng từ năm 1940. Và họ đã vô cùng may mắn khi tìm thấy một khoản tiền trị giá 45.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) trong tầng hầm căn nhà này.

Cặp vợ chồng đã mua lại một căn nhà cũ xây dựng từ năm 1940. Và họ đã vô cùng may mắn khi tìm thấy một khoản tiền trị giá 45.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) trong tầng hầm căn nhà này.

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun và trang CelebrityNetworth cho biết, vừa qua Cộng đồng mạng xã hội Facebook xôn xao trước câu chuyện khó tin của một cặp vợ chồng trẻ người Mỹ (giấu tên).

Cụ thể, vài năm trước, 2 vợ chồng mua lại một căn nhà cũ được xây dựng từ năm 1940, ban đầu họ chỉ dọn dẹp và sửa sang tầng 1, tầng 2 để ở. Chỉ mới gần đây họ mới quyết định dọn dẹp nốt tầng hầm. Trong lúc dọn dẹp, người chồng (35 tuổi) đã vô tình phát hiện một chiếc hộp sơn xanh đặt phía dưới sàn gỗ. Tò mò, 2 vợ chồng đã mở chiếc hộp ra và thực sự bất ngờ khi nhìn thấy vật trong hộp.

 

Chiếc hộp thứ nhất được tìm thấy có chứa 23.000 USD (hơn 500 triệu đồng). Ảnh: The Sun

Đó là 3 chiếc bọc trông khá cũ kỹ, bám nhiều bụi bặm, lót dưới 3 chiếc bọc này là một tờ báo xuất bản ngày 25/3/1951. Sau khi quyết định mở chiếc bọc ra, họ tiếp tục đi đến một bất ngờ khác, vì trong đó là một tập tiền toàn tờ 20 USD, một bọc khác thì toàn tờ 50 USD còn bọc thứ ba thì chỉ toàn tờ 100 USD. Tổng cộng số tiền mà họ tìm thấy là 23.000 USD, tương đương hơn 500 triệu đồng.

Một tuần sau, cặp vợ chồng tiếp tục tìm thấy một hộp đựng tiền khác.

Chưa dừng lại tại đó, 1 tuần sau trong quá trình sửa sang tầng hầm họ lại phát hiện thêm một chiếc hộp tương tự. Tất nhiên chiếc hộp này cũng chứa một khoản tiền không hề nhỏ. Như vậy, sau 2 lần tìm thấy khó báu trong nhà, họ đã sở hữu tổng số tiền lên tới 45.000 USD, tương đương hơn 1 tỷ đồng.

Tổng cộng số tiền "từ trên trời rơi xuống" trị giá 45.000 USD, tương đương hơn 1 tỷ đồng.

Để chắc chắn, cặp vợ chồng đã đến gặp luật sư và hỏi về quyền sở hữu số tiền “trên trời rơi xuống”. Vị luật sư cho biết họ có quyền sở hữu toàn bộ số tiền này vì họ đã mua lại căn nhà.

Xem thêm video khác:

[mecloud]XbBewCi3vQ[/mecloud]

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news