Tin mới

Em ruột cắt chân chị gái trong bệnh viện Xanh Pôn để đuổi ma

Thứ sáu, 03/01/2014, 19:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cho là con ma nhập khiến chị gái kêu la đau đớn, Trần Tuấn Khương đã dùng dao cắt chân chị gái để máu chảy ra ngoài, con ma sẽ theo máu thoát ra ngoài.>>Bắt khẩn cấp đối tượng cắt chân chị gái đang nằm viện>> Mâu thuẫn thông tin vụ con gái cắt chân mẹ thành 3 khúc>>Con gái rủ cậu ruột cắt chân mẹ: Không thể nối lại chân cho nạn nhân

(Tinmoi.vn) Cho là con ma nhập khiến chị gái kêu la đau đớn, Trần Tuấn Khương đã dùng dao cắt chân chị gái để máu chảy ra ngoài, con ma sẽ theo máu thoát ra ngoài.

Chiều ngày 3/1, ông Nguyễn Xuân Đình, Trưởng CAQ Ba Đình, Hà Nội cho biết, đã quyết định tạm giữ hình sự Trần Tuần Khương (Sn 1971) trú tại phường Thành Công, quận Ba Đình, đối tượng liên quan đến vụ "cắt chân trong bệnh viện" để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Cắt chân chị gái, để đuổi con ma đi

Đối tượng Khương khai nhận tại cơ quan điều tra (Ảnh Zing)

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 3 giờ ngày 2/1, bà Trần Thanh D. (SN 1963, ở tập thể Thành Công, Hà Nội) đang điều trị bệnh ung thư ở bệnh viện Sanh Pôn đã bị cậu em trai dùng dao sắc cắt rời chân.

Vào thời điểm trên, chị Dung được con gái là Trần Thanh Vân (SN 1990) và em trai Trần Tuấn Khương vào chăm sóc. Giống như mọi ngày, chị Dung liên tục kêu đau đớn. Khoảng 3h ngày 2-1, V mệt quá nên đã gục xuống ngủ, ngay lúc đó Kh nói với cháu gai "Đưa cho cậu con dao". Không chút nghi ngờ, V đưa dao cho cậu. Có được dao Khương bất ngờ vung tay chém gần đứt bàn chân phải và ½ cẳng chân phải của chị Trần Thanh Dung. “Nạn nhân bình thường vẫn kêu la đau đớn trong phòng bệnh, nên khi bị chém, tiếng kêu la đau đớn không làm mọi người có mặt trong phòng bệnh chú ý ở thời điểm đầu”.

Sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã gọi điện báo cơ quan chức năng, Khương và Vân đã được đưa về trụ sở Công an quận Ba Đình để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Khương đã khai nhận, trong quá trình chăm sóc, thấy chị gái đau đớn quá, khiến anh nghĩ rằng chị bị ma ám. Để đuối con ma khỏi người chị gái, Khương đã dùng dao cứa chân chị mình gây thương tích.

Được biết, kểm tra nước tiểu của Khương cho thấy người đàn ông này dương tính với ma túy.

Cắt chân chị gái, để đuổi con ma đi

Bệnh viện Xanh Pôn nơi Khương cắt chân chị gái

Bà D. bị khối u tử cung, từng điều trị ở bệnh viện Đại học Y từ tháng 8. Sau đó bệnh ung thư di căn lên não và bà được chuyển đến điều trị ở Bệnh viện Xanh Pôn.

Sau khi sự việc xảy ra các bác sĩ BV Xanh Pôn đã tiến hành phẫu thuật, truyền 4 đơn vị máu cho bệnh nhân. Hiện nay nguy cơ tử vong do vết thương đã bị loại trừ, tuy nhiên nguy cơ tử vong do u não vẫn còn. Hiện bệnh nhân đã tự thở được nhưng phần chân cắt đã không còn khả năng nối.

Gia đình bà D. có 4 anh chị em, Khương là em trai út, bà D. là con thứ 3 trong gia đình. Bố mẹ bà D. hiện đã già yếu, gia đình hoàn cảnh, nhưng mọi người trong gia đình không có mâu thuẫn gì, ngược lại họ hết sức yêu thương nhau.

H.Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news