Tin mới

Cát Phượng bức xúc: "Quang Lê quá mất lịch sự"

Thứ hai, 21/12/2015, 16:01 (GMT+7)

Nghệ sĩ Cát Phượng bày tỏ sự bức xúc vì cách ứng xử của Quang Lê tại liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh.

Nghệ sĩ Cát Phượng bày tỏ sự bức xúc vì cách ứng xử của Quang Lê tại liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh.

Mới đây, liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh được tổ chức thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Cát Phượng là giám đốc sản xuất kiêm tổng đạo diễn chương trình trong buổi giới thiệu liveshow Hoài Linh.

Theo chương trình, Quang Lê không phải là khách mời tuy nhiên, không hiểu từ đâu giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" xuất hiện và tự ý ngồi trên bàn giới thiệu. Trước sự xuất hiện bất ngờ với cách ứng xử "tự nhiên" của Quang Lê, Cát Phượng bức xúc:

Quang Lê có mặt trong buổi ra mắt liveshow Hoài Linh. Ảnh internet

"Xem nào, nóng hôi hổi nào. Chia sẻ thêm cùng các bạn liveshow Hoài Linh không có Ca sĩ Quang Lê nhé. Quang Lê ở đâu ập tới và phóng lên bàn ngồi.

Ca sĩ Quang Lê đường đột lên bàn chủ tọa của nghệ sĩ ngồi như vậy là quá mất lịch sự, làm tất cả những người có mặt đều ngạc nhiên. Có người còn lên tiếng hỏi sao Quang Lê ngồi trên bàn giới thiệu mà trên poster chương trình không có Quang Lê. Đây là điều làm tôi thấy rất bực mình vì thứ nhất, Quang Lê quá mất lịch sự khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức mà đã lên ngồi như thế.

Quang Lê được quyền đến dự vì hôm đó là sinh nhật của anh Hoài Linh nhưng chỉ được quyền ngồi bên dưới thôi. Thứ 2, giữa tôi và Quang Lê chưa một lần làm việc chung và thậm chí không có chơi thân với nhau nên tôi rất ngại mời Quang Lê. Điều đặc biệt, khi mời Quang Lê, giấy phép rất khó khăn vì Quang Lê là ca sĩ hải ngoại, xin giấy phép biểu diễn rất lâu. Hơn nữa, với số lượng khách mời anh, chị, em nghệ sĩ như vậy là quá đủ trong liveshow Hoài Linh rồi".

Cát Phượng làm đạo diễn liveshow của Hoài Linh. Ảnh internet

Theo Cát Phượng, cô không ghét Quang Lê mà chỉ không thích cách ứng xử của nam ca sĩ. Bởi lẽ, dù không phải là khách mời nhưng Quang Lê có quyền đến tuy nhiên anh không nên tự ý ngồi lên vị trí của ban tổ chức khi chưa nhận được sự đồng ý.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news