Tin mới

Cát Phượng nghẹn ngào nhớ về khoảnh khắc cuối gặp Minh Thuận

Thứ hai, 19/09/2016, 12:08 (GMT+7)

“Em Cát này sẽ không quên cái nắm tay em thật chặt của anh vào ngày 16/9 vừa qua khi em vào thăm anh. Anh nằm đó, da dẻ hồng hào, mặt tròn bầu không hốc hác. Anh bị sốt hơi cao, hơi thở khó khăn lấy hơi từng chập, anh mở mắt nhìn em nhưng không khóc, anh nắm tay em rất chặt như muốn nói gì?", Cát Phượng tâm sự khoảnh khắc cuối gặp Minh Thuận.

“Em Cát này sẽ không quên cái nắm tay em thật chặt của anh vào ngày 16/9 vừa qua khi em vào thăm anh. Anh nằm đó, da dẻ hồng hào, mặt tròn bầu không hốc hác. Anh bị sốt hơi cao, hơi thở khó khăn lấy hơi từng chập, anh mở mắt nhìn em nhưng không khóc, anh nắm tay em rất chặt như muốn nói gì?", báo chí biết sớm sẽ đến chụp ảnh đưa tin, anh Thuận chắc không thích đâu. Tính của anh Thuận thích đâu ra đó.

Như lời đã hứa, và 19h Cát sẽ chính thức đưa thông tin chính xác đến các khán giả gần xa yêu mến ca sĩ Minh Thuận”.

Cát Phượng không khỏi nghẹn ngào khi nhớ về khoảnh khắc cuối gặp Minh Thuận, nhớ về những kỉ niệm trong suốt thời gian hai người cùng hoạt động nghệ thuật.

“Em Cát này sẽ không quên cái nắm tay em thật chặt của anh vào ngày 16/9 vừa qua khi em vào thăm anh. Anh nằm đó, da dẻ hồng hào, mặt tròn bầu không hốc hác. Anh bị sốt hơi cao, hơi thở khó khăn lấy hơi từng chập, anh mở mắt nhìn em nhưng không khóc, anh nắm tay em rất chặt như muốn nói gì?

Em không biết anh muốn nói gì với em… Nhưng em muốn nói với anh: Em sẽ luôn nhớ đến anh – một ca sĩ Minh Thuận lành tính chỉ biết cười… Và nhớ hoài hình ảnh một Minh Thuận ngồi lau từng cây son, cây viết chì và sắp xếp rất gọn gàng vào cái thùng make up của chính anh đã mua tặng cho em cách nay 10 năm kèm theo câu "chửi rủa" của anh: “Con gái con rứa gì dơ dáy, nhìn đồ hoá trang kiểu này Tổ nào độ cho hả cô Cát kia???”.

Thương anh!!! Mong anh an nghỉ...

Minh Thuận sinh năm 1969, anh nổi tiếng từ thập niên 90 với vai trò ca sĩ, sau đó lấn sân phim ảnh, anh có mối quan hệ rộng trong showbiz và được mọi người nể trọng vì tài năng cũng như nhân cách sống.

[mecloud]ZrSiDG36fe[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news