Tin mới

Cát Phượng: "Tôi muốn làm cái gì đó cho Hoài Linh trước khi xa cõi trần"

Thứ hai, 06/07/2015, 09:47 (GMT+7)

Nữ danh hài Cát Phượng đã chia sẻ xúc động về tình cảm yêu thương, kính trọng đến người anh - người đồng nghiệp Hoài Linh.

Nữ danh hài Cát Phượng đã chia sẻ xúc động về tình cảm yêu thương, kính trọng đến người anh - người đồng nghiệp Hoài Linh.

Hoài Linh là danh hài số một trong showbiz Việt được nhiều người yêu mến bởi diễn xuất giỏi, và đặc biệt có một cuộc sống giản dị và giàu lòng thương người.

Xem video: Hoài Linh, Cát Phượng trổ tài hát "Chim trắng mồ côi"

[mecloud]SWOWj6FvIC[/mecloud]

Chính những đức tính tốt đẹp của Hoài Linh đã khiến nữ diễn viên Cát Phượng luôn kính trọng và nể phục. Cát Phượng cũng là nữ danh hài luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Hoài Linh.

Mới đây, Cát Phượng đã chia sẻ những dòng cảm xúc chân thật về Danh hài Hoài Linh:

"Tôi thương cái người đàn ông này dữ lắm. Không những thương mà còn kính trọng, nể phục cái tâm, cái tính, cái tình người của anh nữa... Sao trên đời này lại có một người như thế ta? Sống luôn tốt với mọi người xung quanh, luôn giúp người không vụ lợi!"

Cát Phượng luôn yêu quý và kính trọng Hoài Linh

Hoài Linh trong mắt Cát Phượng là một con người có tâm, sống có tình nghĩa, luôn vì người khác. Đặc biệt, Cát Phượng tiết lộ, khi gặp chuyện buồn, Hoài Linh thường nằm một mình trong phòng và khóc: "Vậy đó, mà có rất rất nhiều đứa khi anh giúp quay lại cắn anh mới ghê! Nhưng anh vẫn cười, anh chưa biết giận ai lâu cả! Những khi có chuyện buồn nằm chèo queo trong phòng thậm chí anh còn khóc... Khóc cho số phận hay anh khóc vì ức khi giúp người rồi bị người cắn lại?

Dù sao thì anh vẫn luôn cười. Có lẽ với anh, nụ cười sẽ che đi nỗi buồn và giấu đi nỗi u uất? Tôi muốn làm cái gì đó cho cái người đàn ông này trước khi tôi rời xa cõi trần. Làm gì đây, tôi phải làm gì đây? Mình sẽ làm cho anh một live show thật hoành tráng. Hoài Linh một nụ cười hay Hoài Linh: đời bạc lắm, kệ, cứ cười đi đã... Vào tháng 12, các bạn có ủng hộ không? Cát đang cần nguồn kịch bản!".

Hoài Linh là sao Việt kiếm tiền hàng khủng nhất showbiz hiện nay với rất nhiều hoạt động sôi nổi. Dù là “ông hoàng phòng vé” nhưng Hoài Linh luôn xuất hiện giản dị và chân chất. Anh có thể mặc bộ đồ bình thường với quần jean, áo sơ mi giản dị, đi dép lê xuất hiện giữa chốn đông người.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news