Tin mới

Cắt tóc lột quần áo, chà phân trâu để đánh ghen tập thể

Thứ tư, 12/03/2014, 12:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vừa qua, tại xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) xảy ra một vụ 6 chị em, mẹ con kéo nhau đi đánh ghen tập thể tại trụ sở hội phụ nữ xóm gây rúng động một vùng quê.

 

 

(Tinmoi.vn) Vừa qua, tại xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) xảy ra một vụ 6 chị em, mẹ con kéo nhau đi đánh ghen tập thể tại trụ sở hội phụ nữ xóm gây rúng động một vùng quê.

Nạn nhân là Lê Thị Liên (36 tuổi, cán bộ chi hội phó hội phụ nữ xóm, xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An), do bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với chồng bà Lê Thị Thanh (37 tuổi) hàng xóm.

Được biết bà Thanh là người dân tộc Thổ, vợ chồng đã có 3 người con. Bà thường xuyên đi làm ăn xa ở miền Nam, nghi ngờ đã lâu rằng hàng xóm nhà mình quan hệ không chính đáng với ông Hoàng Đức Thương – chồng bà Thanh khi bà vắng nhà nên chiều ngày 1/3 bà Thanh gọi 3 người em dâu, 1 em gái ,con gái đang học lớp lập kế hoạch xông thẳng vào trụ sở hội phụ nữ xóm đánh ghen dằn mặt.

Cắt tóc, lột quần áo, trà phân trâu để đánh ghen tập thể

Bà Lê Thị Thanh tại cơ quan điều tra (Ảnh nguồn zing.vn)

Theo đó, sau khi nghe loa thông báo họp phụ nữ xóm chị Thanh liền gọi em dâu, em gái và cả con gái đến bàn bạc, chuẩn bị kéo, ớt, phân trâu, vải màn chờ sẵn. Chờ cơ hội đến, Thanh mang các em xông đến đạp cửa  phòng trụ sở, xông vào nắm tóc chị Liên.

Trong quá trình giằng co, để tự vệ cho bản thân, chị Liên cắn vào tay Thanh. Thấy vậy chị Thanh liền ra hiệu cho các em và con gái xông vào người nắm tay, nắm chân nạn nhân.

Sau khi khống chế được nạn nhân, chị Thanh  dùng kéo cắt tóc, lột quần áo, lấy ớt chà lên người chị Liên rồi kéo ra sân bóng chuyền, dùng dây vải trói vào cột rồi đem phân trâu bôi khắp người để hạ nhục chị Liên.

Nghe tiếng kêu cứu, chồng nạn nhân lập tức chạy đến giải cứu cho vợ mình đồng thời làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

Nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, công an huyện Nghĩa Đàn lập tức vào cuộc điều tra, các nghi phạm được mời về trụ sở để lấy lời khai. Tại đây, Thanh và các em, con mình khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đến ngày 11/3, Công an đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 6 bị can về tội “Làm nhục người khác”, quy định tại khoản 1, điều 121 Bộ luật hình sư. Cụ thể, theo điều luật này, người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

V.T (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news