Tin mới

Cát xê 200 triệu đồng cho 5 phút đóng hài Tết cùng Chiến Thắng?

Thứ năm, 20/11/2014, 09:55 (GMT+7)

Trương Phương nữ diễn viên mới nhận đóng vai phụ trong hài tết cùng các danh hài Chiến Thắng, Quang Tèo... với cát xê 200 triệu đồng?

 

Trương Phương nữ diễn viên mới nhận đóng vai phụ trong hài tết cùng các danh hài Chiến Thắng, Quang Tèo... với cát xê 200 triệu đồng?

Trương Phương là một gương mặt mới trong làng giải trí nói chung và điện ảnh nói riêng. Trương Phương bắt đầu được chú ý sau vai diễn mợ Phềnh trong một tiểu phẩm hài trên truyền hình. Từ đó, biệt hiệu “mợ Phềnh” đã gắn liền với diễn viên hài có vẻ ngoài đanh đá, chua ngoa này.

Trao đổi trên báo Khám Phá, Trương Phương cho biết trong dự án phim hài Tết 2015, cô có nhận lời tham gia phim hài Tết Ván cờ vồ 2 – Biệt đội võ mồm với vai diễn đỏng đảnh. Với lợi thế về hình thể, dù chỉ tham gia diễn xuất 5 phút cùng các danh hài nổi tiếng Chiến Thắng, Quang Tèo, Quốc Anh…, Trương Phương đã mạnh dạn đưa ra mức cát xê cho 5 phút là 200 triệu đồng. 

Hậu trường phim hài Tết 2015 của Chiến Thắng và Trương Phương

Trương Phương thẳng thắn: “Tôi luôn đưa ra một con số hợp lý cho những vai diễn của mình. Chắc chắn khi trả cát-xê cho tôi, nhà sản xuất phim đã cân nhắc và thấy nó có thể chấp nhận được thì mới chi tiền chứ”.

Trương Phương là một trong những nữ diễn viên truyền hình được nhiều khán giả yêu thích tại miền Bắc. Sau những vai diễn đáng chú ý trong: Cửa sổ thuỷ tinh, Giấc mơ hạnh phúc hay series hài "Chém chuối".

Phim hài Tết Ván cờ vồ 2 – Biệt đội võ mồm dự kiến ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán năm 2015.

Tuy mới  giữa tháng 11 nhưng thị trường phim Tết Việt 2015 khá sôi động khi điểm sơ qua, có đến khoảng xấp xỉ chục bộ phim đang chực chờ ra rạp. Đây nhìn chung đều là những bộ phim mang tính giải trí và hài hước rất cao để phục vụ nhu cầu của đông đảo khán giả dịp Tết.

Điểm danh các bộ phim đình đám trong thị trường Phim Tết Việt 2015 có thể kể qua những tên tuổi quen thuộc của những đạo diễn lừng danh như Charlie Nguyễn, Nguyễn Quang Dũng, Trần Ngọc Giàu, Cường Ngô… Ngoài ra các gương mặt gạo cội trong làng kịch nói như Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Hoàng Mập… cũng không thể thiếu vắng trong không khí nô nức của mùa Tết 2015.

Xem video Trương Phương - "Em đã yêu"

 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news