Tin mới

Cát-xê bất ngờ của Trường Giang và Nhã Phương

Chủ nhật, 04/12/2016, 19:51 (GMT+7)

Cặp đôi tin đồn Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ khi biết được cát-xê lúc mới vào nghề cũng như khi ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Cặp đôi tin đồn Trường GiangNhã Phương khiến nhiều người bất ngờ khi biết được cát-xê lúc mới vào nghề cũng như khi ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Nhã Phương và Trường Giang là một trong số những cặp đôi đang hot nhất hiện nay trong showbiz Việt. Ngoài chuyện tình cảm, cát-xê của cặp đôi luôn là đề tài được dư luận quan tâm.

Trường Giang lọt vào top những nghệ sĩ hài có cát-xê cao ngất ngưởng. Xuất phát từ tuổi thơ nghèo khó, thiếu thốn cả vật chất và tinh thần...công việc hiện tại đã cho Trường Giang cơ hội đổi đời ngoạn mục.

Ở thời điểm mới vào nghề, Trường Giang chỉ nhận được cát-sê 50.000 đồng. Tuy nhiên, sau khi thành công với vai diễn Mười Khó thì anh bắt đầu được công chúng biết đến hơn, cùng với đó là xuất hiện trên sân khấu với những gương mặt kỳ cựu của làng hài giúp tiền thù lao của anh tăng lên chóng mặt.

Hiện tại, Trường Giang có cho mình khoảng 30 – 40 triệu đồng sau 1 tiết mục biểu diễn. Con số có thể lên đến 60 triệu đồng đối với những show lớn, đông đảo khán giả. Công việc MC cũng khiến tài chính của Trường Giang trở nên dồi dào, cát sê cho 1 lần dẫn chương trình không dưới 30 triệu.

Nhã Phương, Trường Giang là cặp đôi sở hữu cát-xê cao trong showbiz Việt. Ảnh internet

Thời điểm Trường Giang công khai yêu Nhã Phương, tên tuổi của cặp đôi cũng được nhiều hơn công chúng biết đến. Chuyện tình đẹp này đã giúp bộ phim ’49 ngày’ đạt Doanh thu khủng 15 tỷ sau 3 ngày công chiếu. Từ đó, ước tính Trường Giang ‘bỏ túi’ xấp xỉ 1 tỷ đồng cho mỗi tháng làm việc.

Không thua kém bạn trai tin đồn, Nhã Phương hiện đang là nữ diễn viên được yêu thích nhất trong các bộ phim truyền hình. Khi mới bước vào nghề, Nhã Phương chấp nhận nhận mức cát-xê 0 đồng, phần thưởng nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ là đi ăn cơm bụi, uống trà đá liên hoan cùng ekip.

Hiện tại, tiền thù lao của nữ diễn viên này đã tăng lên đáng kể, kể từ khi tham gia bộ phim "Tuổi thanh xuân". Khi được hỏi về cát-sê hiện tại thì Nhã Phương không bật mí, nhưng với tên tuổi hiện tại thì chắc chắn con số ấy cũng không hề thua kém với Trường Giang.

Có thể thấy, mặc dù đã bắt đầu có được những nguồn thu nhập lớn hơn nhưng Nhã Phương vẫn tỏ ra khá dè dặt trong chi tiêu bởi cô luôn tính toán để lo cho gia đình và các em trước khi nghĩ đến bản thân mình. Dự định của Nhã Phương là kiếm tiền để xây nhà đón ba mẹ lên Sài Gòn nên cô rất hiếm khi tiêu hoang.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang