Tin mới

Cát-xê cao "ngất ngưởng" của Xuân Hinh, Xuân Bắc, Hoài Linh, Thái Hòa

Thứ ba, 15/09/2015, 15:02 (GMT+7)

Những nghệ sĩ hài nổi tiếng như Xuân Hinh, Hoài Linh, Xuân Bắc, Trường Giang... sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Những nghệ sĩ hài nổi tiếng như Xuân Hinh, Hoài Linh, Xuân Bắc, Trường Giang... sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng.

[mecloud]hJU8QoVyEE[/mecloud]

Xuân Hinh, Hoài Linh, Xuân Bắc, Trường Giang là những tên tuổi đã quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước. Tài năng, thông minh, hóm hỉnh đã đem lại sự thành công lớn cho các nghệ sĩ.

NSƯT Xuân Hinh sở hữu mức cát-xê cao ở top đầu của giới nghệ sĩ hài. Ảnh internet

Xuân Hinh đang là nghệ sĩ hài được săn đón nhiều nhất trong làng giải trí Việt. Đồng nghĩa với điều này, cát-xê của NSƯT Xuân Hinh thuộc hạng cao nhất nhì.

Ở thời điểm năm 2012, theo một số nguồn tin, cát-xê củ Xuân Hinh là 100 triệu đồng cho vai chính trong hài Tết.

Mật độ phủ sóng của Hoài Linh dày đặc trên truyền hình. Ảnh internet

Không kém Xuân Hinh, Hoài Linh là nghệ sĩ hài kỳ cựu trong làng giải trí không chỉ trong nước mà còn cả ở hải ngoại. Độ phủ sóng của Hoài Linh dày đặc trên các gameshow truyền hình.

Hiện nay, nghệ sĩ Hoài Linh đang là đứng top đầu mức cát-xê sự kiện trong giới sao hài bình quân là trên 200 triệu đồng/sự kiện. Nếu biểu diễn ở phòng trà, cát-xê Hoài Linh khoảng 100 triệu, nếu chỗ quen biết cũng khoảng 80 triệu. Với các show lẻ tẻ thì có giá khoảng vài chục triệu.

Xuân Bắc đang là người sở hữu cát-xê cao nhất với 8 tỷ đồng. Ảnh internet

Xuân Bắc một nghệ sĩ trẻ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng. Hồi tháng 4/2015, Xuân Bắc đã nhận mức catse 8 tỷ đồng để bán bản quyền hình ảnh của mình và gameshow Đuổi hình bắt chữ cho VTC Online. Đây được xem là mức cát-xê cao nhất từ trước đấy nay.

Trường Giang đang làm nam diễn viên được yêu mến. Ảnh internet

Trường Giang đang là cái tên được giới trẻ yêu mến. Thông minh, hóm hỉnh và giàu nghị lực vươn lên đã giúp Trường Giang trở thành sao Việt hot nhất hiện nay.

Ở những ngày đầu đi diễn, mức cát-xê của Trường Giang chỉ là 50.000 đồng. Ở thời điểm hiện tại, cát-xê của Trường Giang là một con số khá khủng -từ 40 đến 60 triệu đồng.

Ngoài ra, làm MC, Trường Giang thu về 30 triệu đồng cho mỗi một tập. Đặc biệt, gần đây, Trường Giang có thể thu về hơn 1 tỷ sau bộ phim "49 ngày".

"Ông hoàng phòng vé" Thái Hòa luôn là tâm điểm săn đón của các đạo diễn. Ảnh internet

Thái Hòa được mệnh danh là ông hoàng phòng vé, diễn viên hài triệu đô. Trước đây, khi mới vào nghề, anh từng đi làm thuê với 10 nghìn/đêm.

Đến nay, Thái Hòa là một trong những diễn viên hài sở hữu mức cát-xê "khủng". Trong bộ phim "Để mai tính", Thái Hòa nhận cát-xê là 80 triệu đồng, phim "Cô dâu đại chiến" anh nhận cát-xê 150 triệu. Trong phim Long Ruồi, anh nhận được 200 triệu đồng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news