Tin mới

Cát xê cao thứ 2 thế giới của Thành Long

Thứ sáu, 03/07/2015, 11:37 (GMT+7)

Thành Long ngôi sao điện ảnh đứng thứ hai trong bảng xếp hạng những ngôi sao được trả cát-xê cao nhất thế giới.

Thành Long ngôi sao điện ảnh đứng thứ hai trong bảng xếp hạng những ngôi sao được trả cát-xê cao nhất thế giới.

Thành Long được trả cát xê cao thứ 2 thế giới.

Trong suốt 5 năm qua, Thành Long chưa hề góp mặt trong bộ phim bom tấn nào của Hollywood, nhưng các nguồn thu nhập khác giúp ông đem về khoản thu nhập lớn khoảng 50 triệu USD trong 12 tháng qua, nhiều hơn bất kỳ diễn viên trên thế giới bên cạnh Robert Downey Jr.

Theo Forbes, ngôi sao điện ảnh này đứng thứ hai trong bảng xếp hạng những ngôi sao được trả cát-xê cao nhất thế giới chỉ sau ngôi sao Iron Man là Robert Downey Jr (đứng vị trí số 8 trong danh sách của Forbes với khối tài sản 80 triệu USD).

Thành Long có thu nhập lớn từ nhiều nguồn.

Bộ phim mới của John Cusack. Bộ phim đem lại Trung Quốc và Mỹ. Thành Long sẽ tham gia với vai trò là diễn viên và nhà đầu tư.

Ngoài ra, tên tuổi của Thành Long cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Ông còn sở hữu một đại lý xe hai bánh Segway và chuỗi rạp chiếu phim mang tên ông.  Nam diễn viên còn là gương mặt đại diện cho nhiều sản phẩm danh giá.

Viện phim và điện ảnh Thành Long của ngôi sao Mười hai con giáp cũng mới khánh thành cách đây không lâu tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc cũng là một nguồn thu không nhỏ cho ông.

Ngôi sao võ thuật sở hữu tài sản kếch xù đứng thứ 2 thế giới.

Grady Hendrix, đồng sáng lập LHP New York châu Á nói với tạp chí Forbes: “Thành Long về cơ bản giống như chú chuột Mickey trong văn hóa Trung Quốc, một ngôi sao giải trí đã quá nổi tiếng đến nỗi tên của ông có thể viết tắt mà ai cũng hiểu”.

Rạp chiếu Mỹ. Một bộ phim bom tấn ở Mỹ có thể thu về doanh thu bằng một phần tư tại Trung Quốc.

Theo ước tính của Forbes đã ước tính tài sản của ông lên tới 350 triệu USD, tuy nhiên, Thành Long đã từ chối bình luận về con số cụ thể trong tài sản của ông.

Trong danh sách những người nổi tiếng giàu nhất thế giới 2015 được Forbes xếp hạng, những vị trí cao nhất thuộc về 2 tay găng nổi tiếng là găng thủ người Mỹ Floyd Mayweather (300 triệu USD) và người Philippines là Manny Pacquiao (160 triệu USD). Trong khi đó, nữ ca sĩ Katy Perry cũng đạt 135 triệu USD.

Hoàng Nguyễn (Tin tức từ Forbes)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news