Tin mới

Cát-xê Hoài Linh đứng top đầu showbiz Việt 2016

Thứ hai, 26/12/2016, 18:31 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh vẫn là sao Việt sở hữu cát-xê "khủng" cao bậc nhất trong showbiz Việt năm 2016.

NSƯT Hoài Linh vẫn là sao Việt sở hữu cát-xê "khủng" cao bậc nhất trong showbiz Việt năm 2016.

Dù thành danh ở nước ngoài, nhưng đến nay, Hoài Linh đã trở thành một trong những nghệ sĩ được săn đón nhiều nhất của showbiz Việt. Anh được xem là một nghệ sĩ đa tài, ở bất kì lĩnh vực nào cũng thể hiện sự xuất sắc của mình.

Sự nổi tiếng, tài năng tất nhiên sẽ kéo theo mức cát-xê khủng cho Hoài Linh. Mặc dù giá cát-xê của Hoài Linh rất cao nhưng hầu hết các bầu show đều cho rằng xứng đáng với những gì danh hài đầu tư bởi đã phần các tiểu phẩm hài đều do tự tay anh viết kịch bản, tự đo ni đóng giày cho chính mình.

Nói về mức cát-xê của nghệ sĩ trong showbiz nói chung năm 2016, nhiều người vẫn “truyền tai” nhau rằng, chưa ai vượt qua được danh hài Hoài Linh. Chia sẻ trên VTC News, đạo diễn Eric Hải khi mời Danh hài Hoài Linh vào phim “Ba vợ cưới vợ ba”, để nhận được cái gật đầu của danh hài này thì mức cát-xê luôn phải thuộc top đầu. Không tiết lộ mức của “top đầu” là bao nhiêu nhưng trước đó từng có thông tin, Hoài Linh được trả 3 tỷ đồng để được anh nhận lời trong một bộ phim.

Hoài Linh vẫn là nghệ sĩ dẫn đầu về mức cát-xê trong showbiz Việt năm 2016. Ảnh internet 

Khi được hỏi về mức cát-xê 3 tỷ đồng, Hoài Linh cho biết: "Tin đồn có thể đúng có thể sai. Và như thế cát-xê của Hoài Linh cũng có thể là dưới 3 tỷ, cũng có thể trên 3 tỷ.

Ví dụ, nếu Hoài Linh nhận tham gia một chương trình truyền hình thực tế, cát-xê cũng phải 3 tỷ thật, nhưng đó là 3 tỷ cho mấy chục số chứ đâu phải xuất hiện trên sân khấu là có 3 tỷ ngay”.

Không chỉ sở hữu giá cát-xê cao nhất khi tham gia đóng phim, Hoài Linh còn đứng ở top đầu thu nhập của giới nghệ sĩ sân khấu năm 2016. Theo tiết lộ, mỗi tập của chương trình gameshow, cát-xê mà danh hài này nhận được cỡ khoảng 100-140 triệu đồng. Một chương trình kéo dài khoảng chục tập, tương đương với mức cát-xê cỡ hơn 1 tỷ đồng/gameshow.

Không chỉ vậy, "Sáu Bảnh" còn được trả trung bình 100 triệu đồng cho mỗi lần đi diễn tại phòng trà, sân khấu kịch và khoảng 200 triệu để góp vui tại sự kiện. 

Những cống hiến của Hoài Linh trong lĩnh vực nghệ thuật đã nhận được những đền đáp xứng đáng, anh liên tục nhận được những giải thưởng do khán giả bầu chọn. Gần đây nhất, danh hài tiếp tục dành “cú đúp” tại lễ trao giải HTV Award 2013 với hai hạng mục là Nghệ sĩ kịch nói, hài được yêu thích nhất và Nghệ sĩ thân thiện. Mai Vàng là giải thưởng danh cho nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cát xê