Tin mới

Cậu ấm cô chiêu Trung Quốc khoe cuộc sống xa hoa tại Mỹ

Thứ tư, 03/12/2014, 16:31 (GMT+7)

Mới đây, 1 đoạn video quay lại cuộc sống\nxa hoa của giới sinh viên giàu có Trung Quốc tại California, Mỹ khiến người xem "choàng váng". Với sự hậu thuẫn\ntừ cha mẹ giàu có, họ sở hữu cuộc sống “siêu sung sướng” với các bữa tiệc đêm\nsang trong, những chiếc siêu xe giới hạn và đồ vật đắt tiền.

Mới đây, 1 đoạn video quay lại cuộc sống xa hoa của giới sinh viên giàu có Trung Quốc tại California, Mỹ khiến người xem "choàng váng". Với sự hậu thuẫn từ cha mẹ giàu có, họ sở hữu cuộc sống “siêu sung sướng” với các bữa tiệc đêm sang trong, những chiếc siêu xe giới hạn và đồ vật đắt tiền.

 

Vocativ là một trang web đa phương tiện của Mỹ. Đoạn video dài 3 phút đã hé lộ cuộc sống xa hoa của các cậu ấm cô chiêu Trung Quốc. Tờ Daily Mail (Anh) sau đó đã đưa lại video trên trang báo của mình, mô tả khá rõ về cuộc sống của các tiểu thư, đại gia giàu có đến từ Trung Quốc.

Daily Mail ghi nhận từ Vocativ, các học sinh, sinh viên Trung Quốc giàu có tại Mỹ thường đi học vào ban ngày và có những cuộc “tụ tập” đẳng cấp vào ban đêm.  Tại những cuộc gặp mặt này,  thường có sự hiện diện của các cô nàng xinh đẹp với váy ngắn, túi xách hàng hiệu, giày cao gót đắt tiền và tất nhiên không thể thiếu các siêu xe với số lượng có hạn, đủ loại từ Maserati, Ferrari, Bentley cho tới Lamborghini.

Trong video, một thanh niên nói “khoe khoang” với người dẫn chương trình Kristie Hang khi đang tham gia một cuộc gặp gỡ và khoe siêu xe ở thung lũng San Diego, California. "Tôi có 3 chiếc Ferrari và đây là chiếc mới nhất". Khi được hỏi vì sao lại chọn mua chiếc Xe Ferrari mới nhất có giá tới 270.000 USD, cậu trả lời: "Tôi đang theo học ở California và chiếc xe này có tên là California... rất lãng mạn".

Cũng trong đoạn video, một nữ sinh viên người Trung Quốc đã tới sự kiện trong một chiếc xe Maserati. Cô nói bằng tiếng Quan thoại rằng đã theo học tại một ngôi trường ở bang California, nhưng thường lái xe Audi tới trường thay vì chiếc Maserati kể trên.

Dưới đây là một vài hình ảnh về cuộc sống xa hoa của cậu ấm cô chiêu Trung Quốc tại Mỹ dưới máy quay của Vocativ:

 

Theo Nam Nam (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news