Tin mới

Cậu bé 4 tuổi đến lớp với 18 nhân viên cảnh sát và sự thật khiến nhiều người bất ngờ

Thứ hai, 28/08/2017, 11:29 (GMT+7)

Ngày đầu tiên đến lớp với những đứa trẻ là một điều vô cùng quan trọng. Chúng vừa cảm thấy hưng phấn nhưng cũng vô cùng lo sợ. Và khi đó chúng cần đền sự giúp đỡ của bố mẹ. Nhưng với cậu bé 4 tuổi Jackson ngày đến trường đầu tiên thay vì đi với người thân, em lại có 18 nhân viên cảnh sát âm thầm theo sau.

Ngày đầu tiên đến lớp với những đứa trẻ là một điều vô cùng quan trọng. Chúng vừa cảm thấy hưng phấn nhưng cũng vô cùng lo sợ. Và khi đó chúng cần đền sự giúp đỡ của bố mẹ. Nhưng với cậu bé 4 tuổi Jackson ngày đến trường đầu tiên thay vì đi với người thân, em lại có 18 nhân viên cảnh sát âm thầm theo sau.

Cậu bé 4 tuổi đi khai giảng với 18 nhân viên cảnh sát. Ảnh: internet

Khi em bé Jackson mang vẻ mặt buồn rầu bước vào lớp học, thì đột nhiên xuất hiện một nhóm cảnh sát ăn mặc đồng phục chỉnh tề và xếp hàng ở hai bên để chào đón cậu. Mỗi người đã ôm cậu bé để em hiểu rằng dù mất đi người bố thân yêu nhưng em vẫn còn những chỗ dựa vững chắc khác.

Câu chuyện đã khiến mọi người thực sự không cầm được nước mắt. Thì ra bố của Jackson là một cảnh sát, trong khi ông đang đi tuần tra trên đường, thì một xe vi phạm giao thông đã lao thẳng vào xe của ông. Bố cậu bé đã qua đời ngay sau đó để lại vợ và 4 người con.

Tất cả đã ôm cậu bé để hi vọng cậu có thể bớt khoảng trống trong tim. Ảnh: internet

Không lỡ đế cậu bé cô đơn trong ngày nhập học, những đồng nghiệp của Justin Scherlen đã quyết định thay anh làm tròn trách nhiệm của một người bố. Họ đã đưa em bé Jackson đi học, ôm cậu, động viên cậu … với hi vọng có thể giúp cậu lấp bớt khoảng trống rất lớn trong tim…

Câu chuyện đã khiến mọi người thực sự xúc động. Ảnh: internet

” Điều này đã khiến cho Jackson hết sức kinh ngạc và phấn khích, tôi tin rằng anh Justin Scherlen ở trên thiên đàng sẽ rất tự hạo về những đồng nghiệp của mình” mẹ của Jackson cho biết.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news