Tin mới

Cậu bé 6 tuổi bị bỏng nặng vì điện thoại phát nổ trên tay

Thứ hai, 12/09/2016, 14:33 (GMT+7)

Thiệt hại về người đầu tiên sau khi Samsung Galaxy Note 7 phát nổ đã được ghi nhận tại Mỹ. Chủ nhân xấu số là một cậu bé 6 tuổi người Mỹ.

Thiệt hại về người đầu tiên sau khi Samsung Galaxy Note 7 phát nổ đã được ghi nhận tại Mỹ. Chủ nhân xấu số là một cậu bé 6 tuổi người Mỹ.

Theo đó, vào đêm qua, một cậu bé chừng 6 tuổi sống tại Brooklyn New York đã sử dụng Note 7 thì bỗng nhiên phát nổ. Ngay lập tức, cậu bé đã được đưa đến Trung tâm Y tế Downstate để sơ cứu những vết bỏng trên cơ thể mình.

Đây là lần đầu tiên Note7 phát nổ và gây thiệt hại về người. Ảnh: Phonearena

Bà ngoại Linda Lewis kể lại rằng, khi cậu bé đang cầm chiếc Note7 để xem video, chiếc điện thoại bỗng nhiên bốc cháy. Ngọn lửa đã kích hoạt chuông báo cháy trong nhà, vì vậy mọi người mới biết và đưa cậu đến bệnh viện.

Sau khi được đưa đến Trung tâm ​y tế Downstate để cấp cứu vết bỏng trên cơ thể, cậu bé đã được xuất viện và về nhà. Tuy nhiên vẫn bị ám ảnh bởi tai nạn này và cậu bé cho biết không muốn tới gần một chiếc Smartphone nào nữa.

Hãng điện thoại Hàn Quốc còn có động thái mạnh tay, đó là khóa những chiếc Note7 cũ nếu như khách hàng không mang đổi trả.

Gần đây đã có rất nhiều vụ tai nạn khá nghiêm trọng liên quan tới Note7 xảy ra, gây ra những vụ hỏa hoạn lớn. Samsung cũng đã cảnh báo rất nhiều lần và khuyến khích khách hàng mang đổi trả những chiếc Note7 cũ.

Trang Vũ (Theo Phonearena)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: điện thoại nổ