Tin mới

Cậu bé 6 tuổi lao vào ngôi nhà đang cháy cứu ông nội

Thứ tư, 21/01/2015, 10:38 (GMT+7)

Cậu bé 6 tuổi Haiwen ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã khiến nhiều người xúc động khi dũng cảm lao vào ngôi nhà đang cháy để cứu ông nội mình.

Cậu bé 6 tuổi Haiwen ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã khiến nhiều người xúc động khi dũng cảm lao vào ngôi nhà đang cháy để cứu ông nội mình.

 

Shanghaiist đưa tin, vào tuần trước, khi Haiwen vừa trở về nhà từ trường học thì chứng kiến ngôi nhà của mình đang chìm trong biển lửa. Vì nhớ ra ông nội còn trong nhà nên cậu bé hốt hoảng lao vội vào bên trong, di chuyển giữa biển lửa để tìm kiếm người ông cao tuổi.

Ông nội cậu bé khi đó đang ngã quỵ trên sàn và bị bỏng. Do lửa bùng lên dữ dội nên cậu bé đã bị bỏng nặng và ngã quỵ trên mặt đất.

Cậu bé 6 tuổi Haiwen đã dũng cảm lao vào ngôi nhà đang cháy để cứu ông nội

Khi Haiwen kéo ông nội đi được nửa quãng đường thì đội cứu hoả ập đến và nhanh chóng giải cứu hai ông cháu. Tuy nhiên, đáng tiếc là ông nội đã thiệt mạng sau khi được cứu ra khỏi đám cháy.

Video tham khảo :Vợ ngã quỵ bên thi thể chồng bị container đâm chết:

Haiwen được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời. Tại đây, các bác sĩ cho biết cậu bé bị bỏng độ 3 trên 25% cơ thể. Trước mắt, bố mẹ của cậu bé vẫn giữ kín chuyện ông nội đã mất để cậu bé có tinh thần tốt chữa lành các vết thương.

Haiwen đã bị bỏng độ 3, trên 25% cơ thể của mình trong nỗ lực để cứu mạng sống của ông nội

Trước hành động cứu ông nội của Haiwen, nhiều người dân đã ca ngợi cậu bé có tinh thần dũng cảm và tấm lòng hiếu thuận đối với bề trên của mình.

 

Theo Yên Yên (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news