Tin mới

Cậu bé 7 tuổi gây “sốt” cộng đồng mạng nhờ “bài hát lạc quan”

Thứ năm, 25/06/2015, 21:05 (GMT+7)

Clip cậu bé 7 tuổi thể hiện bài hát “When you’re feeling low” với hiệu ứng lạc quan đến khó ngờ đang được truyền tay nhau với tốc độ “chóng mặt” trên cộng đồng mạng.

Clip cậu bé 7 tuổi thể hiện bài hát “When you’re feeling low” với hiệu ứng lạc quan đến khó ngờ đang được truyền tay nhau với tốc độ “chóng mặt” trên Cộng đồng mạng.

Clip về "bài hát lạc quan" được truyền trong cộng đồng mạng là tác phẩm của cậu bé thần đồng 7 tuổi người Canada với cái tên Jordan Bijan. Cậu bé làm mọi người phải bật cười khi thể hiện khả năng chơi nhạc bằng tất cả những “nhạc cụ” từ chuyên đến không chuyên trong tầm với của cậu: trống, piano, tambourine, guitar hay thậm chí chơi nhạc với… một quả dừa hay hũ đựng trà.

[mecloud]tSREFUqL8X[/mecloud]

Clip về "bài hát lạc quan" gây sốt cộng đồng mạng

Chỉ sau 4 ngày, Jordan và bài hát của cậu đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng nước ngoài với 15.000 lượt like và chia sẻ trên Youtube.

Điều khiến cư dân mạng xôn xao trong đoạn clip này không chỉ là giọng hát trời phú của Jordan, không hẳn bởi khả năng chơi nhạc của cậu bé lên 7 mà cái khiến người ta chú ý hơn cả chính là hiệu ứng lạc quan mà bài hát mang lại.

Cậu bé Jordan Bijan

“When you’re feeling low” đủ sức thổi bay mọi cảm lo lắng, bất an, buồn bã hay tuyệt vọng trong lòng người nghe. Ngày mới của bạn chắc chắn sẽ tươi sáng lên rất nhiều sau khi nghe bài hát này. “Tôi cảm thấy mỗi âm thanh trong bài hát giống như một chấm màu rực rỡ nhảy múa vừa đẹp mắt lại vui tai” – một fan hâm mộ trung thành của Jordan chia sẻ.

Bảo An (tồng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhạc cụ